Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu thế áo tắm đang được chào đón năm nay

Thời trang áo tắm luôn đi với sự sexy & phá cách, thế nhưng nếu như bạn là 1 cô nàng kín đáo & không thích thể hiện thân hình của mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần cảm thấy chần chờ khi mà chọn tìm đồ tắm cho chính mình. Vậy thì bài viết hôm nay bảo đảm sẽ có thể giúp các bạn xử lý được các suy nghĩ đau đầu đấy.

Phối đồ với quần lưng cao



Khỏe khoắn, modern song chẳng thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp với quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn lí tưởng dành cho những cô nàng yêu mến kiểu mốt kín cẩn mà vẫn có được vẻ gợi cảm. Với 01 kiểu quần cạp cao các bạn có thể mặc sức mix chung với vô số form áo khác nhau, tạo thành những phong cách hết sức sành điệu. Cổ điển một chút mình có thể chọn lựa cho mình sự tương đồng về gamme màu hay là chất vải giữa quần và áo, còn nếu như thích sự cá tính hơn mình cứ thoải mái khai thác sự tương phản của gam màu để tạo một phong cách mới lạ.

bikini

Nhấn bèo điệu đàng



Quả thật là thiếu hụt nếu mà bỏ qua loại áo tắm dịu dàng này, mới mẻ & có vẻ đẹp tinh tế những kiểu đồ lót chi tiết bèo đang hóa thành xu hướng của hè 2016. Mặc dù chẳng mấy mới lạ ấy thế mà áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được tình cảm của phần lớn bạn nữ, bởi vì hoa văn này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ đồ tắm, tin chắc bạn sẽ phải thích mê bởi vì kiểu bikini xinh xắn này.

Hoa văn bất cân đối



1 trong số những xtyle mới mẻ & cá tính của xu thế áo tắm 2016, chi tiết bất đối xứng mang đến nét đẹp cực kì cá tính khi mà tạo nên sự bất thống nhất giữa áo & quần, sự tương phản ở các tone màu. Cách thức phối kết mới mẻ này đã lôi cuốn được sự để mắt của rất nhiều bạn nữ và hẳn nhiên có cả các quý nàng đang mê đắm vì nó.

Thắt nút và buộc dây



Yêu kiều & năng động những mẫu áo tắm dây buộc đã tạo được một vị trí riêng trong lòng các cô nàng. Các sợi dây thắt đem lại sự thoáng mát ở trên vóc dáng khi chả có bất luận sự bó buộc nào & vị trí thắt nút được may ở ngay bên trên ngực áo hoặc phần hông tạo thành điểm nhấn tinh tế, đa số các quý nàng trẻ trung thường hay thích cách ăn mặc như này bởi vì chi tiết thắt nút làm tăng nét đẹp thu hút.
Nhẹ nhàng cùng classic

Xu hướng áo tắm truyền thống này đã làm rất nhiều cô gái phải mê mẩn bởi 1 số kiểu tiết độc đáo như là chấm bi, sọc kẻ, black and white,… Khuynh hướng này hóa thành phong trào được ưa chuộng khi ứng dụng với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh truyền thống của tập kỉ trước được ưa chuộng khi mà áp dụng cho phong cách swimwear một mảnh. Các bạn có khả năng thay đổi xì tai một tẹo với vẻ ngoài hoài cổ & kín cẩn từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.