Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn điện thoại cũ chẳng khó

Với những ai chẳng có kinh phí song vẫn muốn chạy theo công nghệ thì khi đó chọn điện thoại cũ được xem là một phương pháp chọn lựa hợp lí. Thế chúng ta nên quan tâm điều gì để tránh bị lầm lúc chọn lựa cho mình nhiều dòng điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ khoảng nửa của di động mới thế nên khá nhiều người tìm tới 1 vài dòng điện thoại cũ. Tuy là vậy giá của chúng cũng không được thống nhất, điện thoại trải qua thời gian xài lâu thì khi đấy giá cả càng giảm bớt. Thời gian này, cùng với sự xuất hiện liên tiếp ở một vài mẫu smartphone đời mới do đó nhiều dòng máy điện thoại mới trình làng đã hạ giá kinh khủng. Đây chính là điều cực kì tuyệt vời giành cho người nào thu nhập thấp tiếp cận công nghệ mới. Lúc lựa điện thoại cũ, mọi người hãy xem xét thiệt là kỹ lưỡng để nhằm tránh lấy lộn đồ giả, hàng dựng.

Bên dưới sẽ là các chú ý để giúp cho mọi người lựa mua điện thoại cũ



Chớ có tìm mua ngoài lề đường hoặc có người gạ bán smart phone lụm được. Nếu bạn ham lợi thì đảm bảo bị dụ 100%. Với sự tinh vi, biết bí quyết dỗ ngon dỗ ngọt của họ cùng giá thành cực kỳ rẻ làm cho vô số người tiền mất tật mang. Bởi các dòng điện thoại di động mua bán ở lề đường là hàng rởm hay bị tráo lúc người mua đã tính tiền.

dien thoai

Cần phải đến những tiệm quen. Với cửa hàng quen thì mọi người có thể có được sự góp ý nhiệt thành và chả lo sợ bị lừa chọn đúng hàng dỏm. Nhiều dòng máy điện thoại cũ đều được các shop nhận bảo hành ở trong một thời gian. Đối với cửa tiệm quen thì các bạn còn được thông tin trạng thái thật sự của smartphone để hai phía đều vừa lòng.

Một việc rất quan trọng trong lúc lựa chọn điện thoại cũ chính là bắt buộc phải xem xét kỹ lưỡng tất cả bộ phận cũng như là tính năng của nó. Khi lựa chọn, các bạn nên xem kĩ tem chính hãng và ốc. Việc đó nhằm mục đích test xem điện thoại đã bị tháo ra hay chưa. Chúng ta hãy thử quan sát kĩ 1 số con ốc ở trên smartphone. Với điện thoại di động đã bị mở ra thì lúc đấy ở trên đinh ốc thông thường có một vài vết trầy xước. Chúng ta cũng phải kiểm tra tem ở trên di động xem có bị dán chồng hay là không. Tính năng quan yếu nhất ở điện thoại chính là nghe & gọi. Các bạn nên kiểm tra thử bằng phương pháp gắn một số simcard xem xem di động có nhận được không. Khá nhiều trường hợp chiếc điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 simcard chính xác mà thôi. Trong trường hợp gọi điện thử, bạn tinh chỉnh mức âm lượng thử coi bộ loa có bị rè hoặc mất tiếng hay là không. Chớ nên gọi điện tới tổng đài để nghe mà thử gọi trực tiếp đến 1 người nào đấy để kiểm tra.

Chúng ta cũng phải chú ý đến một vài bộ phận của chiếc máy. 1 số bạn khi lựa chọn điện thoại cũ đều chẳng nhớ check nhiều kết nối của điện thoại chẳng hạn lỗ cắm sạc, tai phôn, kết nối,… Đã có khá nhiều bạn chọn di động xong mới biết được chúng chẳng sạc được hay là nghe bằng tai phôn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.