Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách chọn lựa và sử dụng máy đánh trứng hợp lí

Thời nay đã có rất nhiều mặt hàng nhà bếp xuất hiện đáp ứng cho nhu cầu nấu nướng của người nội trợ, nó giúp đỡ mất thời gian, sức lực cũng như đạt được thành quả ngon nhiều hơn. Với 1 số bạn gái mê thích làm bánh thì sự xuất hiện của các dòng máy đánh trứng đúng là người hỗ trợ toàn hảo để mà xử trí khối bột mà bản thân mình cần mất hằng giờ để mà đánh cho thật mịn.

Lựa chọn mẫu máy đánh trứng có nhiều tính năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn đang quan niệm rằng máy đánh trứng chả mấy cần thiết lắm do thế chẳng mấy muốn mua sắm, vì bởi vẫn có vô số cách thức để tán trứng và trộn bột như là bằng đũa hoặc là 01 cái phới lồng, cơ mà điều ấy sẽ tương đối mất thì giờ & làm mình "xụi lơ" đôi tay nếu như muốn tạo nên độ đặc mịn mong muốn, đôi khi còn trộn không được đều. Đặc biệt là, những khi trộn bột bánh bông lan, vô số hương liệu cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là khó có thể thiếu.

may danh trung

Nếu thỉnh thoảng mình làm 1 - 2 chiếc bánh để cho gia đình thì dạng máy đánh cầm tay (handmix) sẽ vô cùng gọn gàng, bởi nó có trọng lượng tương đối nhẹ & kiểu dáng gọn nhẹ, có thể dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ đang có 02 loại máy đánh trứng giá rẻ thịnh hành đó là: loại máy đánh cầm tay (handmix) & kiểu máy đánh để bàn. Tuy nhiên máy đánh cầm tay có điểm yếu là sẽ phải cầm tay chính vì thế sẽ khá mỏi mỗi khi cầm lâu.

Dạng máy đánh trứng cố định thường có giá thành cao hơn tuy nhiên được cái nó có các tiện ích hơn & công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 02 que trộn bột, 1 chân đế và 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để mà trộn bột nhẹ hay là quánh đều các loại chất lỏng, còn để đánh những dạng bột khó đánh hơn sẽ khá là bất tiện, bên cạnh đó khi sử dụng máy đánh handmix chị em mình cần phải kiềm tay thật là chắc chắn vì bởi độ rung của máy khá là cao. Nếu như chỉ mần các loại bánh thông thường thì mình rất có thể tha hồ sử dụng dạng máy như này cơ mà 1 số mức độ khó hơn thì bạn hãy chọn lựa máy đánh trứng để bàn. Tùy vào yêu cầu xài của bản thân và gia đình, chúng ta có thể tìm mua 1 trong 02 loại máy đánh này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Khi mà đặt máy vào thố trứng, chúng ta chớ nên đặt đầu trộn vuông gốc mà hơi hơi nghiêng, độ khoảng 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng handmix thì hãy cố gắng giữ máy không di động nhé, có nghĩa là mình hãy cứ cầm nắm thật chắc tay, đừng lung lay thân máy để hạn chế tình trạng văng bột đầy nhà. Nếu như cảm thấy quá khó hãy để máy nguyên tại chỗ và đảo thau bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 3 chế độ tốc độ. Các bạn nhớ chỉnh từ mức thấp cho tới mạnh nhất. Hạn chế tăng bất thình lình vì bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng. Song song đó khi đã tăng lên, các bạn không được giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.