Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những mốt áo thun bạn nữ bắt mắt mùa hạ

Khi hạ về năm nay sự cải đổi của x-tyle áo thun dành riêng cho chị em phụ nữ, nổi bật với các hoa văn tối giản bên trên nền áo sáng màu. Hoặc các hoa văn hoa biến tấu hiện đại. Những xì tai như này đem đến bạn vẻ khỏe khoắn và nổi bật lí tưởng với nhiều loại trang phục và sử dụng ở trong nhiều thời điểm khác nhau.

Hãy cùng xem xét các mốt áo thun bạn nữ độc đáo dành cho khi hạ về sắp đến dưới đây bạn nhé.

Trang phục quý nàng điệu đàng



Áo thun chất liệu vải mát mẻ khá là được ưa thích trong mùa hạ oi nóng, chất liệu vải cotton 100% luôn tạo ra cho các bạn nữ vẻ thích thú khi dùng, thế nhưng chúng lại không mấy tinh tế và cuốn hút nếu so với 1 số chất vải khác như: ren, chiffon,… Nếu dùng áo loại vải ấy các bạn gái cần phải cân nhắc, hạn chế sử dụng mẫu áo quá đỗi mỏng manh đến mức nhìn thấy cả phần nội y bên trong, điều này chẳng mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho bạn mà chúng chỉ khiến các bạn thiếu mất sự trang nhã của mình, các bạn cần biết cách tiết giảm các yếu tố lộ liễu để giúp mình nhìn trông thời thượng và thanh lịch hơn nhé.

ao nu

1 cô bạn phá cách chốn văn phòng



Dầu cho biết là các item bó sát sẽ có thể làm cho chúng ta trông quyến rũ hơn, nhưng đối với tiết trời khó chịu mùa hè, nó sẽ làm mình cảm giác khó chịu do đổ nhiều mồ hôi. Mồ hôi đọng lại quá nhiều trên người có thể dễ dàng tạo nên các mùi khó chịu, ngoài ra còn làm tắc lỗ chân lông. Do thế hãy tạm thời f5 cùng các chiếc áo thun freesize chúng sẽ góp phần làm cho các bạn nhìn trông năng động & thoải mái hơn rất nhiều.

Những cô gái có phong thái ôn hòa

Những gamme màu nhẹ nhàng cùng với kiểu dáng giản đơn luôn luôn là ứng cứ tuyệt hảo dành cho các cô nàng có tính cách đằm thắm. Một dạng áo thun với sắc màu thanh nhã hay là tươi sáng không chỉ làm các bạn nhìn trông duyên dáng và trẻ trung hơn hẳn mà còn làm cho người xung quanh cảm giác dễ chịu. Nhiều màu lí tưởng hơn cả cho ngày hè đấy là gamme xanh lá nhạt hay là xanh chuối, tông màu Pastel trang nhã.

Các bạn muốn trở thành cô nàng ngời sáng giữa chốn công sở



1 số mẫu áo thun với hoa văn nhấn ở phần cổ sẽ có thể giúp các cô nàng toát lên được sự mới mẻ của chính mình. Tùy theo phông nền áo mà các bạn kết hợp sắc màu kiểu tiết hợp lý, dù vậy không quá tham kiểu tiết bạn nhé, giản dị mới thật sự vẻ đẹp của các quý cô chốn công sở. Nếu kiếm tìm áo dành cho 1 số buổi làm việc thì dùng sắc màu pastel được coi là khuyến cáo hiệu quả hơn.

Guu nổi bật liệu rằng có hợp cùng chúng ta?



Khi phong cách áo thun với phần thêu ở ve áo phù hợp cùng với mốt ăn diện phóng khoáng của những quý cô nơi công sở thì những kiểu mẫu thêu tay to hơn lại thỏa mãn được khá nhiều yêu cầu, mode không giống nhau. Các chị em có thể biến tấu trở thành trang phục đi chơi cũng như là đám tiệc chỉ đơn thuần là việc chọn lựa mẫu mã thêu tay sao cho thật đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.