Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren vào mùa đông 2016

Phái đẹp đã chọn vài bộ đồ cho mùa đông năm nay chưa? Khi các bộ đầm ren đang thịnh hành và trở thành phong cách ăn bận được các cô nàng thích thú hơn khi nào hết do vẻ đẹp sang trọng, quí phái mà nó mang lại. Chất liệu ren chính là nguồn cảm hứng chủ đạo ở toàn bộ sưu tập thời trang mùa đông 2016 này cho nên chớ nên bỏ qua cơ hội để F5 bản thân với nhiều set đồ ren nghen!

Loại vải ren được nhiều designer cho ra vô vàn kiểu cách mê mẩn các bạn gái ví dụ như: sơ mi ren, đầm ren, short ren tới áo blazer ren… Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn kiểu mẫu để có thể tôn thêm vẻ đáng yêu, quyến rũ của chính mình. Dù vậy, với chị em công sở thì nhiều dạng váy liền thân với loại vải ren thường hay được để ý nhất. Bởi nó có một nét đẹp vô cùng lịch lãm, duyên dáng rất hợp nơi văn phòng.

Sau đây chính là 1 số tư vấn để chị em nổi bật hơn nữa cùng với đầm ren:

Diện đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được xem là kiểu áo chả khó tìm kiếm, trên thị trường đa dạng phong phú về mức giá & kiểu mẫu. Nếu tìm mua đầm ren công sở chị em phải chú ý lựa chọn một vài kiểu mẫu có gam màu thanh lịch ví dụ như xanh dương lợt, cam nhạt… cần phải tránh 1 vài màu sắc chói quá, tone màu nóng ví dụ như đỏ, vàng, cam.... Một số họa tiết cũng cần trang nhã để hòa hợp với đặc tính công việc và tránh chọn vải ren quá mỏng hoặc quá đột phá để tránh gây “đau mắt”. Kiểu váy đầm phối ren cùng tone màu tương phản là một chọn lựa cách tân cho những bạn gái cá tính. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng hai to bự của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo sợ bị nhìn thấy. Bạn cứ phối mix với tất cùng tone màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm kiếm đầm ren giành cho đám tiệc



Với những loại đầm ren dành cho bữa tiệc, chúng ta cũng cần tách nó thành hai kiểu đó chính là bữa tiệc ban ngày và đám tiệc đêm. Trong đó, nhiều loại đầm tone màu tươi thích hợp với các buổi đám tiệc ban ngày hơn còn tông màu đen kì bí lại thích hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Các bạn có thể lựa chọn chiều dài của váy đầm dựa vô thị hiếu của mình. Dù vậy, trong năm 2016 có lẽ những loại đầm dáng dài được các nàng yêu thích hơn cả. Cái váy đầm có tông màu tươi được tỉ mỉ làm nổi bật các đường may chạy ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người diện. Đây còn là dạng váy - đầm có thể thích hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày và ban đêm. Song, cùng với vật dụng màu trầm tối & vớ đen thì sẽ sang trọng hơn nếu chúng là dành cho tiệc tối. Chiếc đầm ngắn trên gối lại hợp hơn với những buổi tiệc tùng ban ngày.

Hi vọng thông qua một số lời khuyên phía trên, các bạn gái có thể tìm mua được cho mình 1 chiếc đầm ren như ý để bận tới công sở hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.