Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các cách mix áo sơ mi nữ khiến cho bạn gái ngưỡng mộ

Luôn luôn góp mặt bên trong bất kì tủ quần áo của những bạn nữ điệu đà, áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vị trí chẳng thể nào thiếu được. Lý do tại vì sao mà chúng lại luôn là một món đồ cơ bản cũng chẳng hề xa lạ gì, bởi chẳng phải món đồ quần áo nào cũng luôn hợp mốt, dễ sử dụng, cũng như phù hợp cùng với phong cách khác, nhiều dáng người khác biệt như sơmi. Hãy xem thử các bí quyết phối đồ bằng loại áo đang hot của mùa thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ vẫn luôn có một vai trò không thể thiếu đi được vì chúng luôn luôn góp mặt ở trong bất kì tủ áo của các bạn gái điệu đà.Nguyên nhân tại vì sao mà sơ mi lại luôn là một mẫu đồ căn bản cũng không hề khó đoán, bởi chẳng phải món đồ quần áo nào lại luôn phù hợp mốt, dễ diện, đồng thời dễ phối cùng với đồ khác, nhiều form người khác nhau như áo sơ mi. Cùng nhau điểm danh một vài bí quyết kết hợp đồ bằng áo sơ mi đang thịnh hành của mùa thời trang Xuân Hè 2016.

Những cách mix & match áo sơ mi nữ rất phổ biến



Có lẽ chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ này dễ dàng kết hợp cùng bất cứ kiểu đồ nào khác trong tủ áo của bạn gái. Đối với những ngày ngập tràn ánh nắng mùa này, cùng với một vài trào lưu đình đám đang xảy ra, thì bạn gái cũng làm mới bản thân mình cùng với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những cách mix & match cực kì thú vị. Áo sơ mi nữ mặc cùng quần âu ống suông biểu trưng từ thời trang lịch sử, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền uy cuốn hút. Nếu muốn mình nổi bật trên phố, thì bạn hãy chọn lựa một chiếc quần âu lưng cao nhằm làm cho người diện ăn gian chiều cao của chính mình một cách tuyệt đối.

ao nu dep

Việc mặc chiếc sơmi với kiểu quần âu dáng suông không chỉ mang lại cảm giác duyên dáng, hơn nữa, mẫu giày slip-on - phong trào mẫu giày slip on hiện nay đang thịnh hàng - nhằm thay cho những đôi giày cao gót nơi công sở thông thường sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên tươi trẻ hơn nhiều. Hiện tại, diện áo sơ mi nữ trắng cùng quần âu ống suông cũng chính là cách phối hợp đồ rất thu hút hiện tại. Các bạn cũng có thể chọn 1 số gam màu khác nhau cũng như kiểu cổ sơ mi phù hợp nhằm thay đổi trong một tuần thay vì diện áo sơ mi nữ trắng. Nhằm nhấn nhá trên chiếc áo, các nàng cũng có thể điểm xuyến bằng phụ kiện vòng đeo cổ, giúp cho set đồ có vẻ sang trọng.

Mẫu quần culottes cũng chính là một mẫu đồ “thống lĩnh” đối với bộ sưu tập mùa xuân hè năm nay, bạn gái có thể tự tạo nên cho mình một vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng việc diện một chiếc áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng mẫu quần này.

Cá tính cùng váy ngắn



Thường xuyên kết hợp áo sơ mi nữ cùng những kiểu quần làm từ vải jean hay vải denim nếu bạn muốn bản thân trở nên trẻ trung hơn. Điển hình nhất, bạn nữ có thể tỏa sáng lúc dạo phố dù cho chỉ đang mặc mẫu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ voan, 1 kiểu quần jeans cùng với mẫu áo khoác kimono thời thượng. Bên cạnh đó để thêm sự hấp dẫn, các nàng hãy chọn váy midi mang điểm nhấn là những đường khóa kéo bất đối xứng. Với những chiếc áo sơ mi nữ màu nhạt nhẹ nhàng thì cho dù có mặc kiểu sơmi đó với kiểu chân midi thì lúc nào cũng đều mang đến cái nhìn sang trọng đến cho người mặc chúng không kể đến trào lưu của thời trang hiện có sự thay đổi như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.