Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tinh tế, thanh lịch với nhiều mẫu đầm chấm bi

Khuynh hướng đầm chấm bi luôn giữ một sự quyến rũ to lớn làm cho phái đẹp đứng ngồi không yên khi nào thấy chúng. Lý do nó lại thu hút tới như thế? 1 phần cũng do sự giản đơn, riêng biệt hợp với nhiều dáng vóc khác biệt, trẻ trung và nữ tính. Những ưu điểm đó gom lại làm một làm cho mẫu đầm ấy luôn luôn được coi là item thời trang đáng chọn lựa nhất năm nay.

Vào mùa hè năm nay, các loại đầm được sử dụng nhiều hơn khi nào hết vì nét đẹp nữ tính, tao nhã mà nó mang đến. Trong đấy các loại đầm chấm bi lúc nào cũng được các cô gái yêu chuộng. Váy đầm thì có muôn vàn kiểu dáng và tông màu thế nên chị em có thể tùy ý chọn sắm cho mình một kiểu đầm đúng chuẩn với dáng người, thị hiếu của các bạn, sẽ rất hoàn hảo khi bọn nó được phối mix với kiểu tiết chấm bi.

vay dam

Hot nhất phải nhắc đến họa tiết chấm bi đen và trắng. Nghĩa là váy đầm tông màu trắng, kiểu tiết gam màu đen hoặc là trái ngược lại. Hai màu trái ngược này lúc nào cũng được ứng dụng ở nhiều chiếc đầm riêng biệt nhưng mà đối với đầm chấm bi nó đều đem lại 1 vẻ đẹp độc đáo hơn cả, kiêu sa hơn hết lại hết sức tươi trẻ và duyên dáng. Đồng thời, với các cô nàng thời trang có thể dễ dàng kết hợp với những tone màu khác biệt phụ thuộc vào thị hiếu của các bạn. Đừng quá gò ép trong 1 khuôn mẫu có sẵn, chúng sẽ làm cho phong thái của các bạn trở nên phát chán. Đây chính là lưu ý giành cho các tín đồ nếu muốn thể hiện phong cách của mình.

Dưới đây là gợi ý về một số kiểu đầm chấm bi điệu đà trong hè này:

Nhiều chấm bi trắng được điểm tô bên trên các mẫu đầm suông tông màu xanh hết sức ngọt ngào & thời trang, mọi người có thể tô điểm nên cá tính của bản thân bằng một chút tua rua nữa. Mỗi khi sử dụng món đồ đấy bạn vừa có khả năng che giấu được 1 vài nhược điểm của bản thân mình vừa mang tới một xì tai dễ thương mà bất kì bạn nam nào cũng đều yêu thích.

Đầm chấm bi xòe cũng được coi là item thời trang hiện đang được yêu thích. Sự thanh nhã và tươi tắn chính là những gì mà trang phục này mang đến cho người diện. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân mình các kiểu váy đầm sát nách để lúc nào cũng cảm thấy tự do, dễ di chuyển trong nhiều trưa hè nóng nực này nhe.

Váy maxi cũng có ở trong danh mục những loại đầm chấm bi nổi bật. Từ dạo trước tới hiện giờ, chúng vẫn là món đồ mong ước của bất cứ cô nàng nào. Nét đẹp nhẹ nhàng, lôi cuốn mà món đồ này mang lại chẳng có loại váy đầm nào có thể so kè được. Vì vậy hè 2015, đầm chấm bi maxi vẫn luôn bộc lộ sự lôi cuốn to lớn của mình.

Chả khó khăn để mà lựa chọn cho mình một chiếc đầm chấm bi lý tưởng. Chỉ việc khéo léo tìm chọn kiểu đầm mình ưa chuộng, màu sắc tương xứng với chính mình còn lại cứ để cho kiểu tiết đó giúp các bạn che khuất các khiếm khuyết của phom dáng về vòng một, phần hông chả hoàn mỹ & đem tới vẻ đẹp quyến rũ, xì tai cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.