Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kiểu mốt áo tắm nào đang được ưa chuộng nhất 2016?

Chúng Ta đang có kế hoạch cho 1 cuộc chơi biển với bạn bè thân & còn đang lo âu chẳng biết lựa chọn kiểu mẫu áo tắm như nào để modern nhất? Với những phong cách bikini được yêu chuộng nhất năm nay sau đây sẽ là những lời khuyên thú vị cho chị em mình.

Kết hợp với quần lưng cao



Phá cách, mới lạ nhưng chả hề thiếu mất vẻ sexy, áo tắm phối mix với chiếc quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo giành cho những chị em bạn gái ưa thích mốt kín nhẽ mà vẫn luôn gợi cảm. Bằng một chiếc quần cạp cao chị em mình có thể tha hồ phối kết cùng với khá nhiều form áo khác nhau, tạo nên những phong cách hết sức phá cách. Cổ điển 1 chút các bạn có thể chọn lựa cho mình sự đồng bộ về mảng màu hoặc là chất liệu giữa quần và áo, còn nếu như thích sự phá cách hơn nữa bạn có thể tìm tới sự đối lập của sắc màu để tạo ra 1 x-tyle mới lạ.

bikini

Chi tiết bèo nữ phái



Quả thật là thiếu xót nếu mà bỏ qua dạng áo tắm điệu đà này, hiện đại & mang nét đẹp nữ tính các chiếc áo swimwear chi tiết bèo đang biến thành thiên hướng của mùa Hè 2016. Dầu cho chẳng mấy mới mẻ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của hầu hết chị em bạn gái, bởi vì chi tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn trên bộ quần áo tắm, bảo đảm chúng ta sẽ phải thích mê bởi vì mẫu bikini xinh đẹp này.

Chi tiết bất đối xứng



1 trong những style mới mẻ & độc đáo của thiên hướng áo tắm 2016, kiểu tiết bất cân đối đem tới vẻ đẹp hết sức chất khi mà gây ra sự bất nhất quán giữa áo & quần, sự đối nghịch giữa những gam màu. Công thức dung hòa mới lạ này đã lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo cô gái và hẳn nhiên có cả các cô nàng đang mê mẩn vì nó.

Nút thắt và buộc dây



Xinh xắn & tươi trẻ các mẫu áo tắm dây buộc đã tạo được một chỗ đứng vũng chãi trong lòng phái nữ. Những sợi dây buộc đem lại sự êm ái ở trên cơ thể khi mà không có bất luận sự bó buộc nào & điểm thắt nút được đặt ở ngay trên ngực áo hay là bên hông tạo thành điểm nhấn khéo léo, đa phần những bạn nữ trẻ thường thích style dạng này vì bởi yếu tố thắt nút làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ.
Điệu đà cùng với classic

Xu hướng áo tắm cổ điển này đã khiến khá nhiều bạn nữ cảm thấy mê mẩn bởi những kiểu tiết cuốn hút như chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Khuynh hướng này trở thành trào lưu được theo đuổi khi xuất hiện với các kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Form dáng 1 mảnh đặc biệt từ các tập kỉ trước được ưa thích khi ứng dụng cho mẫu swimwear 1 mảnh. Bạn có khả năng thay đổi kiểu mốt một tẹo với vẻ ngoài vintage & kín nhẽ của các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.