Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tư vấn chọn mua đầm ren hợp lí cho các nàng

Các bạn đã có 1 vài chiếc đầm cho đông năm nay hay chưa? Lúc mà nhiều bộ đầm ren đang lên ngôi & trở thành phong cách ăn diện được các cô nàng thích thú hơn khi nào hết nhờ nét đẹp duyên dáng, quý phái mà chúng đem đến. Chất vải ren được coi là nguồn cảm hứng chủ đạo ở toàn BST quần áo thu đông trong năm nay vì thế chớ bỏ lỡ cơ hội để làm mới mình cùng với những set đồ ren nha!

Chất liệu vải ren được một số designer sáng tạo ra muôn vàn kiểu cách thu hút các nàng ví dụ: áo sơ mi ren, đầm ren, short ren tới áo khoác ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa rất nhiều form dáng để nhằm đôn lên vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút của mình. Dù vậy, đối với các quý nàng công sở thì 1 vài kiểu váy đầm liền có vải ren thường hay được chọn lựa hơn cả. Bởi nó có một vẻ đẹp rất thanh nhã, xinh xắn rất thích hợp nơi văn phòng.

Bên dưới đây chính là một số tư vấn để phái đẹp điệu đà hơn với đầm ren:

Tìm mua đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được coi là món đồ chả khó tìm kiếm, ở trên thị trường đa dạng về mức giá và chủng loại. Nếu mà lựa chọn đầm ren nơi công sở bạn gái hãy nên ưu tiên chọn sắm một vài loại với gam màu đơn giản như là xanh dương nhạt, lam nhạt… cần tránh xa các tông màu chói quá, gam màu nóng như màu đỏ, vàng cam, cam.... 1 số chi tiết cũng nên thanh nhã để phù hợp với tính chất việc làm & tránh tìm mua chất vải ren mỏng quá hoặc là quá độc đáo để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu đầm phối ren cùng màu tương phản được coi là 1 chọn lựa hiện đại giành cho nhiều cô nàng sành điệu. Phần ren sắc màu tối sẽ giúp che được vòng eo to bự của bạn – nơi mà ai cũng lo bị nom thấy. Bạn hãy kết hợp cùng vớ cùng màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm mua đầm ren dành cho bữa tiệc



Đối với nhiều mẫu đầm ren giành cho buổi tiệc, chúng ta cũng nên chia nó thành hai loại đó là bữa tiệc ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đấy, các mẫu đầm tone màu tươi sáng phù hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền bí lại phù hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Ta có thể chọn sắm độ dài của váy đầm dựa vô sở thích của mình. Dù vậy, hiện giờ có lẽ các mẫu đầm dáng dài được phái nữ ưa chuộng nhứt. Chiếc váy - đầm có tông màu sáng được tỉ mỉ làm thu hút những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người diện. Đây còn là mẫu váy đầm có thể hợp lí với những bữa tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy nhiên, với phụ kiện gam màu trầm tối & bít tất màu đen thì sẽ thích hợp hơn nếu mà nó là dành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với nhiều buổi tiệc tùng ngày.

Hi vọng qua 1 vài tham khảo ở trên, phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được cho bản thân một chiếc đầm ren vừa ý để diện đến công sở hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.