Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas thật - giả với 1 vài thủ thuật giản đơn

Nổi bật với những form dáng bắt mắt, hiện đại phù hợp xu hướng mà giày adidas còn sở hữu chất lượng tối ưu cho tất cả cử động của người mang. Hãng Adidas luôn làm người ta phải thấy choáng ngợp bởi những mẫu giày mà họ tạo nên. Cũng chính vì chất lượng tuyệt hảo đấy đã giúp cho giày Adidas trở nên thành 01 trong các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới & trở thành mong ước của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì được ưa thích nhiều tới thế mà dòng giày Adidas đã bị rất nhiều công ty ngoài lề bắt chước form dáng và làm fake. Cơ mà dầu cho có bắt chước giống hệt đến đâu đi nữa thì chất lượng vẫn chẳng thể nào sánh bằng được. Với các kinh nghiệm nhận biết giầy chính gốc và hàng fake ngay dưới đây sẽ có thể giúp mình có một sự nhìn nhận rõ ràng hơn đối với những sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Phân biệt sản phẩm nhái dựa vào phần gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng tương đối chuẩn xác để mà nhận biết 01 kiểu giày adidas neo chính hãng và rởm. Trong lúc chọn lựa mình có thể xem xét phần gót giày, tại đây thường có 2 lớp chất liệu gắn kết nhau, trên điểm nối sẽ là logo Hãng Adidas, chú ý tỉ mỉ các bạn sẽ có thể trông thấy dư thừa ra 1 phần tam giác nhỏ bé. Chuyện này khó lòng có thể xảy ra đối với một kiểu giày thật, vì mỗi 1 giai đoạn may giày luôn được thực thi một cách chính xác và hoàn hảo tới từng chi tiết một và được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Xem ngay các sản phẩm về giày adidas khuyến mãi

Nhận biết may từ dây giày



Bên cạnh chuyện chọn sắm kiểu dáng những khi mua 1 đôi giày Adidas nào đấy bạn hãy nên liếc mắt tới hình thức đóng gói cho một đôi giày, hơn hết là chi tiết dây buộc giày. Giày xịn luôn luôn được bọc khéo léo & biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Trên thực tiễn, ít ai lưu ý đến điểm này do đây chỉ là một yếu tố vụn vặt ở bên trong vì thế các đôi Adidas rởm phần lớn bọc qua loa, phông phanh và không có dán phần tem niêm phong bên ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất luận mặt hàng Adidas original gì luôn có gắn tem cùng các thông tin như là: mã UPC, size, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đó được đặt phía trong, một đôi giày chính hãng đều có số seri riêng biệt giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với hàng rởm khó có thể gia công tỉ mỉ đến thế nếu số đó giống nhau, có thể kết luận chắc chắn đó chính là mẫu giầy dởm, giày không chất lượng.

giay adidas
Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra ngoại hình



Đây chính là điểm yếu dễ bắt gặp của những đôi Adidas dởm, thêm vào đó, những người sản xuất giày giả thường sản xuất đại trà theo số lượng lớn, chất lượng công nhân không mấy bảo đảm nên hết sức khó để mà họ có thể khắc phục điểm yếu đấy, những kiểu giày làm fake được thực hiện cẩu thả hơn, mũi chỉ lòi lõm hoặc không hề đều nhau, thậm chí có đường chỉ lệch và có chỉ thừa hoặc là lỗi thành phẩm. Là 01 mặt hàng có tiếng cho nên giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong từng khâu sản xuất. Để có thể đạt chuẩn cho tất cả hoạt động thể thao của người sử dụng, các đường khâu phải hết sức chắn chắc & chỉn chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.