Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phối đồ hấp dẫn hơn cùng chân váy bút chì

Nói về trang phục văn phòng của không ít bạn trẻ yêu thời trang chắc hẳn chẳng thể nào thiếu vắng được item chân váy bút chì. Cùng với vẻ thanh lịch & khá sang trọng, mẫu váy đấy hiển nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của riêng phụ nữ những dịp chẳng biết nên lựa chọn thế nào để mà thanh lịch vào buổi sáng đến nơi công sở. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 1 vài cách thức mix đồ thật đẹp cho chiếc váy này nhé!

Chắc chắn không ít bạn nghĩ rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ sử dụng cho tủ đồ thu đông. Dù vậy, điểm đáng đặc biệt chính là chị em vẫn có thể vô tư dùng kiểu váy này với tiết trời khô thoáng thế này nếu mix với cái áo mặc ở bên trong đậm nét mùa hè. Lời khuyên để cho bạn là những mẫu áo khoác lửng lở cỡ. Vì chính điểm "lỡ cỡ" hợp mắt này nếu như mà phối kết với chân váy bút chì hầu như vừa giúp các bạn làm tôn dáng thêm vẻ lady mà lại "làm thon thả" phần chân vô cùng hiệu quả.

vay dam

Không quá cầu kì mà chẳng thiếu đi tính sành điệu, một số mẫu áo 1 màu bao giờ cũng là item tuyệt nhất để mà mix cùng với mọi thứ trong tủ quần áo. Dĩ nhiên chân váy bút chì thực ra chẳng phải một ngoại lệ. Dù thế, để có thể ăn ý với hình dáng duyên dáng, đơn giản nơi chân váy bút chì, phái đẹp có thể lựa chọn 1 số tông màu áo trung tính như trắng, đen tuyền, ghi cũng như xám. Lúc đó, mọi người sẽ vô tư để lại điểm nhấn vào họa tiết và cả 1 chút cách điệu nhẹ nhàng nơi chân váy.

Hầu như cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì đã không còn mới lạ đối với nhiều bạn nữ văn phòng. Mặc dù vậy, với chân váy bút chì dùng cho mùa thu, cô nàng "sành" phong cách thời trang chắc chắn sẽ tinh tế hơn một khi biết lựa chọn cùng áo dài tay hợp tiết trời mà lại không thể quên nhấn thêm vài ba chi tiết nổi bật. Đối với nhiều bạn nữ đam mê phong cách thời trang dễ thương, sơ mi đóng kín cổ sẽ trở thành sự nhấn nhá thời trang "kín đáo" thực sự thông minh. Còn nếu như với 1 vài phái đẹp yêu chút thơ mộng, thử kéo ánh nhìn người đối diện hướng về hoa văn hoa cỏ trên chiếc áo bạn mặc, phần sequin đính ở trên thân váy hay là đơn thuần chỉ là chiếc khăn lụa nhỏ xinh. Mọi thứ chắc rằng làm cho bạn là tín đồ thời trang ngay lập tức thế nhưng không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Tham khảo cuối cùng được "để dành" cho một vài quý cô "quái tính" yêu thích yếu tố thu hút. Với riêng chân váy bút chì chị em gái cứ tự do chọn những họa tiết rực rỡ cho hết "cây" đồ hay đơn giản hơn là điểm xuyến vào cho một item. Thế nhưng, với quý cô công ty luôn phải đặt đặc điểm nhã nhặn lên đầu khi đó hoa văn cũng sẽ luôn là điều khá bất lợi. Cho nên, hãy nhớ khôn khéo tiết chế sắc màu và gói gém với vài hình ảnh đẹp mắt chẳng hạn như kẻ sọc, hoa li ti hoặc baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.