Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm hoa cho mùa hè

Hoa cỏ lúc nào cũng là ý tưởng vô tận cho phụ nữ & mọi những nhãn hàng danh giá trên thế giới đều tận tụy khai thác triệt để topic này cho mỗi 1 mùa xuân hè. Năm 2016, tiếp theo với dòng chảy sáng tạo điệu đà đắm say đó, những kiểu đầm hoa quyến rũ & thời thượng, cách tân và vô cùng tinh tế bắt đầu xuất hiện ngập tràn trên rất nhiều sàn catwalk khiến chị em khó lòng thờ ơ. Nhưng điều trước tiên là, các bạn gái luôn cần hiểu 1 vài lưu ý thông dụng để nắm rõ mẹo kết hợp dạng họa tiết hoa cho đẹp nhất.

Mix hoa văn với body



Nếu thấy thân hình của mọi người hơi tong teo, đừng quên đầm hoa với họa tiết tiết diện lớn hay vài dạng đầm hoa tông màu tươi trẻ. Item này thường hay làm cho body mọi người có vẻ sexy hơn. Các bạn nữ còn có thể chọn mua đầm hoa dáng suông thẳng nhằm ăn gian dáng người.

Phối hợp áo phom over size cùng hoa văn cùng với nhiều màu sắc trẻ trung giúp bộ đồ có cảm giác vô cùng mới lạ & lôi cuốn các sự chú ý. Ngược lại, cách mix đồ dạng họa tiết hoa li ti kiểu dây leo, hay là kiểu chùm nhỏ hàng lối thân trên váy áo tối màu thích hợp với rất nhiều các bạn nữ mũm mĩm.

Áp dụng màu tương đồng


Khi chị em lựa chọn đầm hoa, chúng ta hãy để ý về yếu tố tương đồng thích hợp về tông màu giữa một số trang phục còn lại. Để bình thường, hãy bắt đầu với 1 vài hoa văn chỉ có từ 2 – 3 sắc màu & tông màu thông thường như màu đen, sáng màu.

vay dam

Vào những ngày mà nắng đẹp như thế này, không gì thu hút hơn cùng với phụ nữ bằng các set đầm hoa không thắt eo, ôm trọn hay xòe có hoa văn. Để làm ấm cơ thể bạn, bạn hãy phối kết với chiếc áo vest nữ, áo khoác hay cardigan. Kín đáo thế thôi song có đủ để phái đẹp nữ tính và nhiều năng lượng.

Bộ suit màu sắc



Nếu như bạn ưa chuộng việc thưởng thức nhiều biện pháp phối trộn món đồ lạ mắt, khẳng định phong cách của mình, thử ưu tiên 1 vài cả bộ vest được thiết kế trên vải hoa cỏ khác biệt. Nhớ rằng chú ý đến item tiết chế để cân đối với vài hoa văn ở trên chiếc áo và tránh để tạo nên cái nhìn vô cùng quá rối mắt.

Sử dụng vật dụng để mix trang phục có in họa tiết



Không những thời trang dạng họa tiết mới có thể giúp cho các bạn gái lôi kéo sự chú ý mà ngay khi các bạn gái mặc 1 kiểu đầm 1 màu, đồ dùng hoa cũng sẽ là vật dụng hỗ trợ rất tốt dùng cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, các loại túi xách hoặc đơn giản chỉ là 01 loại khăn & dạng bông tai cũng có thể tạo sự thu hút cho phong cách của bạn.

Phối quần áo phong cách menswear


Chớ có cho rằng trang phục họa tiết hoa cỏ chỉ dành riêng cho nhiều bạn gái điệu đà, dịu dàng. 01 mẫu áo vest trẻ trung cỏ hoa sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều khi mà mix cùng với quần jeans đơn giản boyfriend & áo sơ mi trắng đơn giản, mặc cùng 1 kiểu giày nào đó oxford hay sneakers sẽ giúp các bạn nhìn khác biệt và cá tính.

Quy tắc bù đắp



Để có thể cân đối cách nhìn, có thể kết hợp đầm hoa dạng họa tiết to bản cùng với họa tiết size nhỏ. Thường thấy, một item đầm hoa họa tiết trang trí hoa lá size lớn sẽ cực kỳ hợp để đi kèm món đồ khác có họa tiết trang trí chấm bi nho nhỏ thật xinh. Đây cũng chính là các tips nếu các bạn muốn mix nhiều họa tiết thiên nhiên với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.