Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số đôi giày Jordan màu Bred đẹp nhất

Năm nay, khi thị trường có vô vàn món đồ mới lạ thì con người luôn tìm đến nhiều điều đơn giản, thân quen. Bây giờ, kiểu giày Jordan lại tỏ ra mình chính là đồ dùng không thể thiếu của mọi tín đồ thể thao, nhứt là những bạn thích bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, chiếc giày Jordan đã được cách tân & thường xuyên sản xuất các kiểu dáng khá là đặc sắc làm cho bất kỳ người nào đều thích.

Trước hết, bạn đã biết lý do chiếc giày thể thao ấy lại có tên là giày Jordan không? Ở năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện đã cực kì nổi danh, sản xuất riêng loại giày ấy cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được tất cả mọi người yêu mến để nhằm khẳng định tên tuổi của họ. Chiếc giày đầu tiên chỉ vẻn vẹn có hai màu đặc trưng là màu đen & đỏ, gặp rất nhiều vấn đề về việc nếu Jordan mang mẫu giày đó thì mỗi một trận đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 USD vì vi phạm qui định đấy là buộc phải mang kiểu giày cùng một gam màu với đồng phục và đôi giày của những đồng đội. Sau đó, Nike đã ra mắt kiểu giầy khác với ba màu trắng, đỏ & đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày 1 nổi tiếng & được phân phối ở năm 1985.

Bây giờ, những kiểu giày jordan nam đã không còn giản đơn là loại giầy cho những cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được cải thiện khá nhiều để thích hợp với cách ăn mặc hiện đại, trở thành món đồ được tất cả mọi người yêu thích. Ngay dưới đây sẽ là một số loại giày Jordan có điểm nhấn cùng với sắc màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về giày Jordan mới

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một ấy, những mẫu giày Jordan Banned được nhiều người yêu chuộng. Cũng nói luôn cho bạn biết “Banned” chả phải là Bred, dầu người nào cũng chuộng Bred dù vậy dễ thấy rằng khi được lựa chọn thì ai ai cũng đều tìm chọn model ấy do chúng có 1 thiết kế nổi trội đó là sở hữu chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu da bóng lung linh cũng như lịch sử của nó có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ 4 với kiểu giày này. Chúng xứng đáng là một trong nhiều loại giày nổi bật nhứt và được mọi người yêu chuộng nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của sản phẩm này theo trận đấu Flu Game ở năm 1997 & chúng là kiểu giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở trong trận đấu đấy. Gây cấn & căng thẳng thì chúng xứng danh xuất hiện trong danh mục này.

giay Jordan
Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đó là 1 kiểu giày nike thật sự thời thượng thế nhưng chẳng được Jordan lựa chọn bởi vì sản phẩm này mang số 13 – biểu trưng của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong các lí do khiến cho kiểu giầy đó có lực hút mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản "chất lừ" và sặc sỡ, tuy không được nhiều người nói đến nhưng chúng được xem là một trong các model giày Jordan nổi bật nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.