Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ đơn sắc và các cách thức phối đồ ấn tượng

Guu thời trang áo thun nữ với chi tiết cầu kì có nhẽ đã dần quá nhạt phai với bạn gái trong năm 2015. Thay cho đó là những kiểu áo thun nữ tông giản đơn hay trơn màu. Không giống như nhiều mẫu áo thun khác, áo thun màu trơn đem đến chị em bạn gái vẻ đẹp thuần dị, trang nhã chính vì điều đó mà cách mix phối cùng với chúng càng trở thành giản đơn hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ sau đây sẽ chính là một số cách kết hợp quần áo hoàn hảo với mẫu áo thun nữ đơn sắc của mình. Bạn đã sẵn sàng để "f5" xì tai cho bản thân mình chưa nào?

Một chiếc quần jeans sành điệu


Phương pháp mix phối như này đã thành 1 style thường thấy của các bạn gái & chưa bao giờ lỗi thời. Dùng áo thun nữ màu trơn để làm form áo mặc bên trong phối thêm vào 01 mẫu áo sơmi gam màu trái ngược bên ngoài thế là chúng ta đã sở hữu 01 set áo quần vô cùng "chất" với chiếc quần jean của mình.

ao thun nu

Váy bút chì



Bên cạnh những mẫu áo sơ-mi thanh lịch thì đã bao giờ bạn nghĩ sẽ chọn dùng áo phông để mà vận đến một số ngày gặp gỡ hay là cuộc họp quan trọng chưa? Ắt hẳn là không phải không nào vậy hãy để cách phối đồ này đổi mới dòng suy nghĩ cho các bạn nha. Áo thun nữ màu trơn kết hợp cùng váy bút chì ôm sát ngoài việc đem lại bạn vẻ ngoài lôi cuốn mà lại còn cực kì thanh lịch. Khoác thêm ở bên ngoài 01 chiếc blazer vậy là chúng ta đã có bộ phục trang tuyệt vời cho mình.

Quần lửng



Đây quả thật là x-tyle chẳng thể bỏ qua đối với các cô nàng ưa chuộng vẻ khỏe khoắn & khỏe khoắn. Tối giản & chả quá khó khăn để mà thực hiện, mình có thể diện chúng để dạo phố, tham quan hay là thậm chí là đi học. Mặt khác các bạn vẫn có thể mặc nó để đến công ty, sử dụng một kiểu giày gót cao và 01 mẫu áo vest phía ngoài là bạn đã trông cực kì lịch thiệp rồi đó.

Phối hợp chung với chân váy maxi


Thật khó có kiểu dáng váy/đầm nào có khả năng chiếm lấy trọn tình cảm của phái nữ như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn là 1 nỗi say mê không ngừng của bất kỳ bạn nữ nào. Váy/đầm maxi mang tới người mặc nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho nên sẽ rất đỗi hoàn hảo nếu kết hợp maxi cùng các mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích sắc màu nóng hay là lạnh hoặc là sử dụng thêm một chút chi tiết mà bạn làm nên style riêng cho bản thân mình. Phối set trang phục thế này cùng với sandals bệt và lựa chọn thêm vào item phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để mà tạo nên điểm hút mắt cho bộ trang phục.

Đây quả là trang phục hết sức đặc biệt phải không nào các bạn, chỉ với 1 form áo thun nữ trơn vậy thôi mà chúng ta đã có thể biến tấu trở thành không ít x-tyle khác biệt. Vậy thì bạn đã tìm ra được style mới cho bản thân mình chưa nào? Cùng bắt đầu ngày mới bằng 1 x-tyle thật “cuốn hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.