Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

bí quyết nhỏ gọn cho bạn khi mà giặt giũ để bảo quản áo thun raglan

Cánh đàn ông thực sự yêu thích t shirt được làm thực sự bằng cotton, còn các cô gái có thể thấy là hay ưa chuộng thời trang luôn có chất co giãn vì họ luôn muốn tăng đặc điểm hấp dẫn. Phải nói rằng, kiểu áo thun raglan style hay không sẽ còn dựa vào ở người mặc nó.

- Không nên giặt chung với các màu áo khác, lưu ý là ngay ở lần giặt thứ nhất, là vì áo thun raglan vô cùng bị ra nhiều màu, một khi bạn giặt chung, đôi khi áo sẽ bị loang màu tệ hơn là làm dính màu cho số áo quần đang nằm chung.

cool t-shirt

- Không nên giặt áo trong nước lên đến 40 độ, khi đó thực sự khiến cho vải áo bị giãn ngay cả có thể làm hư áo

- Phải tránh xa mấy loại xà bông giặt tẩy mạnh, nhất là không được xài thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo màu nhé.

- Không dùng vài loại nước xả mềm vải, nếu như các bạn muốn chiếc áo thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn sử dụng những loại nước xả giúp mềm vải, áo thun dường như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả sau đó phơi bằng móc treo quần áo chắc chắn là 01 biện pháp tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Bên cạnh đó những loại nước xả mềm vải rất dễ khiến chi tiết trên áo mềm ra và dễ dàng tróc ra.

- Hãy giặt tay, nếu như giặt bằng máy, bạn cần phải lộn trái áo, tránh tình huống hình trên áo bám vào thùng máy gây tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo thun sau khi giặt giũ, các bạn luôn có thể làm cho vải trên áo giãn ra và chẳng may làm hỏng chiếc áo yêu quý của mình ấy.

- Không được đặt áo thun raglan ở không gian ẩm thấp, nhờ vào sự giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo pull dễ dàng trở nên mốc, ngay cả có được những vết ố trên trang phục.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan ra phố, vui chơi rất nhiều đổ mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người rất cần giặt liền áo thun, nếu mà để lâu luôn phải nghe thấy các mùi hôi cũng như gây mùi. – Khi Mà phơi áo, chúng ta cần phải lộn trái áo để có thể phơi chúng đồng thời phơi ở chỗ mát. Ánh nắng chính là 1 nguyên do khiến hình in mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng cực tốt dường như sẽ có sự chảy xệ ít hơn, song để tránh độ co giãn của áo, mọi người tốt nhất nên phơi áo ngang trên dây. Một khi các bạn phơi phóng nhờ móc áo, nhiều khi làm cho áo pull giãn đi nhiều vô cùng mất thẩm mỹ đấy.

- hot t shirt được làm từ vải cotton hơi nhăn khi mới giặt xong, một khi đen là áo, mọi người nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua lên phần có in hình trên trang phục nhé, tốt nhất các bạn cần phải là áo với nhiệt độ trung bình. Chúng ta nên là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh mất đi màu sắc củ áo, cũng như tróc ra những hình thù, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.