Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Các bạn thật sự giữ áo thun raglan thực sự tốt hay chưa?

Cánh mày râu sẽ luôn cực kì thích aothunraglan sản xuất hoàn toàn từ cotton, song phụ nữ thường hay yêu thích các chiếc áo phả có chất co giãn với mục đích tăng đặc điểm hấp dẫn. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan có thích hợp không vẫn còn phụ thuộc vào một số chúng ta.

- Không nên giặt chung 1 số màu áo, lưu ý là ở lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan vốn dễ có màu, nếu mà chúng ta giặt chung với nhau, có đôi khi áo thun cũng bị loang màu và đôi khi loang màu với rất nhiều trang phục đang nằm chung.

cool t-shirt

- Không nên làm sạch áo với nước nóng lên đến 40 độ, như thế có thể khiến vải áo thun chảy xệ và hư hỏng áo

- Cần phải hạn chế mấy loại xà bông tẩy quá cao, tuyệt đối đừng ngâm áo bằng thuốc tẩy, đặc biệt là ngay cho áo đậm màu nha.

- Tránh sử dụng nhiều dạng nước xả làm mềm vải, nếu như mọi người cần vải áo thơm hơn sau giặt. Nếu như các bạn dùng nước xả giúp mềm vải, áo cũng nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải cùng với việc phơi chúng cùng với móc treo áo đó là 01 biện pháp hiệu quả nếu bạn thích “hủy diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Bên cạnh đó các loại nước xả mềm vải cũng thường hay làm cho họa tiết in trên áo mềm ra và dễ tróc ra.

- Rất cần giặt bằng tay, nếu giặt máy, bạn cần lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình huống hình trên áo bám vào thùng máy gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Hạn chế vắt mạnh áo pull sau khi giặt, các bạn có thể làm cho vải áo thun giãn ra và chẳng may làm hỏng luôn cái áo của mình ấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan vào không gian đọng nước, cùng với tính chất giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo pull thường xuyên nhanh chóng gây mùi, có khi có được những vết ố trên áo quần.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan ra phố, vui chơi rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết sẽ là mọi người nên giặt liền chiếc áo, nếu bạn để lâu quá hay có mùi hôi & gây mùi. – Nếu Như phơi phóng áo quần, chúng mình nên lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi chúng bên cạnh đó phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời là 01 nguyên nhân khiến họa tiết in trên áo mau chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt dường như có độ chảy xệ khá ít, tuy nhiên để mà ngăn ngừa độ co giãn của áo, chúng ta hãy phơi ngang áo ở trên dây. Khi chúng mình phơi phóng nhờ những chiếc móc, có lẽ khiến cho áo thun chảy xệ hoàn toàn mất thẩm mỹ đó.

- cool t-shirt được làm từ chất liệu cotton hơi nhăn lúc giặt xong, một khi đen là áo, chúng mình nên nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên mặt in hình ở trên quần áo nhé, tốt nhất bạn chỉ nên ủi ở nhiệt độ thấp. Các bạn tốt nhất nên là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh chết màu nhuộm của vải áo, đồng thời tróc ra một số hình thù, logo và khẩu hiệu có ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.