Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho quí cô nữ tính

Giờ đây những chiếc đầm khá đa dạng phong phú cùng với vô vàn kiểu dáng hiện đại, nổi bật. Một trong số đấy là đầm maxi - lúc nào cũng là sự chọn lựa số 1 của phái nữ. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy chúng ở mọi nơi, trên các bãi cát vi vu sóng vỗ tới nhiều buổi đám tiệc. Và nó lúc nào cũng được các chị em ưa chuộng nhờ vẻ ngoài tha thướt, dịu dàng mang đến cảm giác thoáng mát ở những ngày hè bức bách.

Nếu như trước kia váy mãi mãi chỉ vẻn vẹn là kiểu váy suông dáng dài cùng với chi tiết in chìm thì hiện nay đầm maxi nổi bật hơn rất là nhiều & phong phú đa dạng về nguồn chất liệu ví dụ: xuyên thấu, thun cotton thiên nhiên, cùng kiểu modern thí dụ như xẻ đùi. 1 trong nhiều đặc điểm làm nên sự chú ý của nhiều dạng đầm maxi đó chính là hoa văn.

Họa tiết chấm bi – không khi nào lỗi model



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại vị thế độc tôn và là cảm hứng chính của khá nhiều bộ sưu tập của những chuyên gia danh tiếng. Người ta bắt gặp ở kiểu tiết chấm bi nét đẹp truyền thống đẳng cấp ấy vậy mà vẫn trẻ trung và bắt mắt, mọi người sẽ vô cùng sang trọng song vẫn khỏe khoắn mạnh mẽ những khi diện đầm maxi hoa văn chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản mang đến nét đẹp tao nhã, trong khi đó họa tiết chấm bi mảng màu đẹp mắt thì giúp các bạn trở nên khả ái & điệu đàng hơn.

vay dam

Kiểu tiết khối hình đặc sắc



Bên cạnh vẻ đẹp cổ điển ở họa tiết chấm bi thì kiểu tiết hình khối phổ thông lại mang tới cho chị em một vẻ ngoài cuốn hút và cực kỳ độc đáo, các kiểu mẫu phối hợp giữa nhiều tone màu phối hút mắt với nhiều kiểu tiết khối hình đang có mặt ở trong bộ sưu tập của nhiều ntk tên tuổi. Các kiểu tiết hình khối tươi mới phối hợp cùng nhiều gam màu mang đến cho các bạn nữ 1 cảm giác mới mẻ cuốn hút nhưng vẫn vô cùng hiện đại và kiêu hãnh.

Đầm maxi thiết kế cổ áo tròn, phần cổ vuông biến tấu, cổ tay lỡ, nét thú vị chính là nhiều khối hình & những mảng màu trang trí chìm hoặc là thân chiếc váy được sắp xếp cầu kì càng làm cho sự cuốn hút của những mẫu đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Tone màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Tone nóng luôn đem đến cho phái đẹp một cảm giác ấm áp vào những ngày đông lạnh giá điển hình như tông màu boocdo, cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng khiến cho thời tiết nóng bức của mùa hè trở nên thích thú & mát mẻ hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi sành điệu với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể bận thêm 1 chiếc blazer nhẹ nhàng ở ngoài sẽ tạo thành một xtyle thời trang thực sự tươi mới. Bên cạnh đấy, những gam màu thanh dịu ví dụ như pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của những quý nàng thời trang yêu thích vẻ đẹp dễ thương, xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.