Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo nhà mình một cách ấn tượng

Chị em mình lúc nào cũng muốn có được 1 tủ quần áo thu xếp trông thật logic như là các tín đồ nổi tiếng, cơ mà để thực hiện được việc ấy quả là điều không hề dễ dàng bởi vì họ có những cách thức riêng biệt của chính mình. Do đó trong bữa nay, chị em mình hãy cùng nhau tìm hiểu những phương pháp sắp xếp tủ quần áo ấn tượng ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật sự khó để mà quyết định rằng chúng ta sẽ đem bỏ set quần áo nào khi mà đã qua một mùa mặc. Không riêng chị em mình mà bất kể quí cô như nào cũng vậy. Đôi lúc có những trang phục mình không hề diện đến ấy thế mà mình vẫn chẳng thể nỡ bỏ chúng đi. Vậy thì, hãy cố gắng cân nhắc lại các mẫu đồ chẳng còn dùng tới nữa & sắp xếp nó vào 01 góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho các set áo quần ưa thích của bạn. Còn nếu như nuối tiếc các bạn hãy phối mix nó chung với các trang phục khác. Đừng để cho tủ quần áo của mình quá tải, bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần chị em mình lại chọn lựa thêm vào vài ba bộ áo quần.

tu quan ao
Chọn mua những sản phẩm về tủ quần áo giá rẻ

Tận dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy cố gắng sử dụng tất cả không gian có thể chứa ở trong chiếc tủ của các bạn chẳng hạn các góc trong, những ngăn cách hoặc những giá đỡ, những nơi mối nối đều có thể giúp bạn tăng thêm độ chứa đựng của chiếc tủ nhà mình

Tìm chọn móc treo thích hợp



Bạn hãy chọn dùng móc nhựa cứng hay dạng móc gỗ để treo quần áo hoặc là kiểu móc đồ tiện lợi cho việc sắp xếp, chỉ cần nó phù hợp cùng với không gian & tạo nên sự thống nhất trong giải pháp bố trí.

Phân loại quần áo & phân ra tone màu



Tận dụng sự chuyến tiếp từ tông màu để làm tăng vẻ cuốn hút bên trong tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân chia chúng đi theo từng tông màu và x-tyle nào. Thí dụ, bạn sắp xếp thành nhóm các trang phục để đến cơ quan, tại nhà, đi chơi,… hoặc là cũng có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia thành các khu vực riêng biệt chả hạn. Phương pháp này chẳng những giúp tăng sự bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp chị em mình chọn lựa đồ đạc mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Các bạn có thể mua những sản phẩm tủ quần áo nhựa và tủ quần áo ở đây

Chú ý với những mẫu túi xách tay



Kích cỡ và chất liệu vải không giống nhau của các dạng túi xách luôn khiến khá nhiều cô gái phải thấy nhức đầu mỗi khi sắp xếp ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn cả, hãy cứ cho nó một khu vực độc quyền tách biệt với đồ đạc của chúng ta hoặc là vẫn có thể chứa chúng trong hộp thế nhưng cũng phải chú ý để mà túi chẳng hề bị móp méo hay biến dạng trong khi sắp xếp. Có thể dồn giấy báo ở trong túi xách để có thể bảo quản được dáng túi.

Móc trang phục sao cho phù hợp



Đừng nên bỏ qua quá tình này vì nếu không làm đúng đắn, y phục và đồ phụ kiện của mình sẽ có thể thành ra hư hỏng. Ví dụ như là, vải dệt kim không nên máng lên móc áo mà phải nên gấp xếp lại để mà tránh hình thành nếp lồi & bị giãn. Hy vọng cùng một vài bí quyết xếp đồ phía trên chúng ta sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.