Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Áo dây style thời trang bé gái năng động

Dù cho là vào tiết trời như nào việc chọn mua áo quần cho trẻ cũng luôn được các bậc bố mẹ cực kì lưu ý. Mặc dù thời tiết có vẻ mát mẻ hơn hẳn vào những ngày tháng cuối thu song những đợt oi nóng khó chịu của tháng ngày hè vẫn chưa dứt thế nên mỗi khi lựa chọn thời trang bé gái bên cạnh vấn đề bận đẹp chúng ta cũng cần quan tâm tới sự thông thoáng cho bé của mình.

Dễ chịu cùng áo dây



Áo ba lỗ thật là một trong số các item thời trang bé gái tiện ích giành cho các tháng ngày oi nóng. Nó có thể lý tưởng cùng với mọi hoạt động của bé, vui chơi, nô đùa hoặc ăn diện để bách phố cùng với ba mẹ. Nhờ kiểu cách tối giản & sử dụng loại chất liệu có thể thấm hút nhanh vì thế áo dây đem đến sự thoáng mát tối đa dẫu cho tiết trời có nóng oái ăm. Giống như là những chiếc áo t-shirt thời trang bé gái vì thế chúng có thể phối kết với nhiều quần áo khác nhau để tạo ra set đồ ngộ nghĩnh, xinh xắn. Bạn có thể mặc nó với short, quần thun, chân váy,… hoặc là thậm chí cũng có thể dùng phần áo lót phía trong những khi phối mix cùng áo sơ mi.

thoi trang be gai
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về thời trang bé gái đang khuyến mãi

Giản đơn cùng short



Chả cần quảng bá gì nhiều thì chúng ta cũng biết rõ sự tiện lợi của quần ngắn ra sao. Chả bé nào mà lại ưa bận 01 chiếc quần dài kín mít khi ở trong khí trời oi nóng cả. Thế nên shorts quả thật là giải pháp tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Bé "điệu" nhà ta sẽ trở nên vô cùng năng động với "gu" thời trang bé gái phối hợp quần shorts và áo 2 dây với 1 số kiểu tiết in ấn dễ thương, vừa thoáng mát lại vừa ấn tượng & đáng yêu.

Không những thế với phong cách thời trang bé gái này bạn có thể áp dụng cho trẻ trong số các chuyến đi biển hoặc đi chơi xa. Bộ phục trang đơn giản thế nhưng lại mang tới cảm giác vô cùng thoáng mát cho bé & người nhìn. Áo dây và quần ngắn luôn sở hữu vô vàn kiểu mẫu & hình mẫu khác nhau để cho mình có thể mặc sức lựa mua cho bé.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều mặt hàng về thời trang bé gái đang khuyến mãi

Ngoài ra, các bạn có thể tìm chọn 1 số phong cách thời trang bé gái khác cho bé con như quần thun lửng hay là t-shirts. Những khi khí trời nhiều nắng chúng ta hãy thay thế chiếc áo 3 lỗ bằng 01 chiếc áo t-shirt để bảo vệ làn da cho trẻ và nhớ dùng thêm kem phòng nắng nữa nhé.
Bên cạnh đó, để giúp set áo quần thời trang bé gái của bé con được toàn hảo các mẹ hãy nhớ diện cho trẻ thêm bằng chiếc áo khoác thoáng mát khoác ngoài cùng với những form túi xách tay, đôi sandal hay 1 dép tông đẹp mắt nhé. Và với các kiểu áo 2 dây khỏe khắn kể trên, cô công chúa nhà bạn sẽ thật dễ chịu, khỏe khoắn và xì tai đấy. Vậy tại sao các bạn không tìm mua ngay cho bé nhà bạn các mẫu áo 3 lỗ nghịch ngợm & xinh xắn từ lúc này đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.