Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn mua quần áo trẻ em trong ngày nắng nóng

Các bạn đã biết bảo bọc cục cưng khỏi nguy hại của ánh nắng mặt trời rực rỡ hay chưa? Hãy cùng tham khảo 1 số gợi ý phía dưới để có thể lựa chọn được những bộ quần áo trẻ em phù hợp nhất nhé!

Chuyện lựa chọn được một bộ quần áo trẻ em thoải mái không chỉ giúp bé nhà mình luôn cảm thấy tự do đùa vui ở trong buổi hè oi nồng vừa giúp cho bé cưng phòng tránh được những bệnh lý dễ mắc ở trong hè này.

Chọn quần áo trẻ em mỗi khi ra phố



Khi đi ra đường, nước da non nớt của các con có thể dễ dàng bị tổn hại bởi những cơn nắng nóng kinh khủng do đó các mẹ nên chọn mua những bộ áo quần thích hợp. Cần phải sắm cho trẻ một set áo quần tránh ánh nắng mặt trời, đội nón rộng vành song song đó kết hợp với 1 vài loại phụ kiện kèm theo khác chẳng hạn như kính mắt, khăn che bụi. Hiện nay, mặt hàng quần áo trẻ em cực nhộn nhịp chính vì thế các mẹ có thể dễ dàng chọn mua cho bé cưng các item thời trang vừa mô đen vừa phù hợp. Nếu như dạo chơi, bạn không cần để tré bận nhiều mà chỉ đơn giản khẩu trang và 1 chiếc dù đi nắng là quá đủ. Bởi vì nếu ăn mặc nhiều quá cũng có thể làm cho mồ hôi có tình trạng dồn tắc gây ra 1 số bệnh lý ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chất liệu vải thoải mái



Chất vải của quần áo trẻ em mà mọi người đều chọn lựa đó là cô tông. Đây là một chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thoải mái lại thấm hút mồ hôi rất cao chính vì thế vô cùng phù hợp ở trong các ngày hè. Không những nên chọn loại vải đó cho con mà các bạn cũng hãy chọn lựa cho mình nhiều bộ trang phục bằng cô tông để dạo quanh với bé nhà mình nha. Một số loại vải polyester thông thường khác tác dụng hút ẩm khá thấp tuy nhiên chúng có khá nhiều mẫu mã hấp dẫn cho nên chúng ta nên để ý, chớ nên quá quan tâm đến vẻ bề ngoài mà gây hại đến sự phát triển của bé.

Tìm mua quần áo trẻ em có nhiều tông màu sặc sỡ



Các set đồ sắc màu trắng, xanh, hồng không quá chói nhưng lại mang sự khỏe khoắn, hồn nhiên được coi là lựa chọn số một của mọi người. Vừa bé xinh lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho bé ở những trưa hè nóng nực. Lưu ý đến các bậc phụ huynh đó là đừng chọn các bộ áo quần tông màu quá sặc sỡ thí dụ như đỏ đô, cam, vàng,… bởi các tone màu ấy thường hắt tia sáng gay gắt vì thế sẽ khiến cho người bận có một cảm giác nóng nực khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn quần phù hợp



Những lúc lựa chọn quần áo trẻ em trong mùa nè, mọi người hãy hạn chế tìm chọn những chiếc quần dài, vải dày quá. Thay vô đó, cần tìm chọn nhiều chiếc quần short, mảnh để bé yêu luôn thoải mái tùy ý nô đùa. Dù sao thì bố mẹ cũng hãy tôn trọng sở thích của các bé để bé luôn luôn phấn khích những lúc mặc những bộ quần áo trẻ em fashion vừa thoải mái ở trong mùa hè này nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.