Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thoải mái khoe dáng với chiếc áo tắm phù hợp

Chuyện thừa hưởng một body chả mấy toàn hảo đôi lúc làm bạn phải cảm giác nhức đầu trong chuyện chọn sắm trang phục, nhất là một số dạng đồ để đi bơi lội & đi chơi biển như áo tắm, vì nếu như chọn lựa chẳng mấy chuẩn xác sẽ có thể làm cho tất thảy yếu điểm ngay trên cơ thể của chúng ta hiện ra 1 cách rõ ràng.

Có hàng ngàn mẫu mã áo tắm ngoài thị trường, vậy thì đâu mới là trang phục thích hợp hơn cả dành cho các bạn, giúp cho các bạn giải quyết được những điểm yếu trên cơ thể các bạn mà còn có thể tôn dáng. Các dòng chia sẻ giản đơn bên dưới đây sẽ là lời giải đáp cho các buồn phiền của bạn.

Dáng người sporty, săn chắc



Với thân hình sở hữu 1 tí mạnh mẽ thế này thì những lúc lựa chọn đồ chúng ta nên chú ý một số loại áo tắm có dáng vẻ uyển chuyển & họa tiết điệu đà. Phần eo săn chắc của các bạn chính là điểm cuốn hút hơn cả ở trên cơ thể bởi thế hãy giúp ấn tượng chúng bằng những hoa văn tập trung ánh mắt ở phần eo & hông, phối hợp cùng với những đường nét xếp li, họa tiết nhỏ để có thể làm mềm vẻ ngoài cứng nhắc của phần cơ thể trên của các bạn.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Những đường cong của chúng ta được coi là khu vực cuốn hút sự để ý của người đối diện bởi thế hãy lựa chọn x-tyle áo tắm có thể đôn lên mọi đường cong cuốn hút ấy. Loại áo tắm có kiểu mẫu dễ dàng, gam màu đơn sắc & hoa văn nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho ngoại hình của mình. Hay là dạng áo có dây luồng qua cổ lộ rõ bờ vai và hỗ trợ phần ngực.

Vóc dáng quả lê



Phom người này với đặc điểm đấy là phần thân dưới khá bự do vậy khi lựa chọn áo tắm các bạn cần phải che giấu điểm yếu này, những mẫu quần short & quần trễ ngang hông sẽ là chọn lựa thích hợp dành cho chị em mình, không chỉ cải thiện phần hông to mà còn nhìn trông rất đỗi thể thao.

Cuốn hút sự để ý lên phía trên với kiểu thắt dây, hoặc 1 số kiểu chi tiết biệt lập như là tankini. Hạn chế những phong cách đồ tắm gây sự chú ý của mọi người đến nửa thân dưới của mình.

Phần đùi & vòng ba lớn



Trong trường hợp chúng ta thừa hưởng vòng mông quá là to, thì hãy lánh xa những loại vải màu sắc sáng & hoa văn to ở phần hông để giảm thiểu sự nhìn của người khác đến chiếc mông của các bạn. Để cảm giác êm ắng, những set áo tắm có đường cut out cá tính ở phần trên sẽ điều hướng tất thảy sự nhìn dồn vào đó thay cho phần đùi và mông bên dưới.

Cô bạn có hông nhỏ



Bạn không nên tìm chọn cho mình các bộ áo tắm đơn giản (cả một mảnh hoặc hai mảnh) mà đổi chỗ vào đó, là những kiểu dáng quần có thêm bèo nhún, nút thắt ở hai bên phần hông hoặc một chiếc quần bơi theo kiểu dáng chân váy sẽ có thể giúp cho cặp mông của bạn đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.