Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Một số mẫu đầm suông đang được ưa thích đặc biệt mùa hè 2016

Trang phục của phái đẹp luôn luôn là 01 thế giới đa dạng, lấp đầy hấp dẫn nhưng mà cũng vô cùng rất cân nhắc với sự lựa chọn. Mỗi một vóc dáng của một người phụ nữ luôn có gắn liền với nhiều loại áo quần hợp lý. Song ngay khi đầm suông hiện diện dần dần có được khá nhiều sự yêu thích từ phía phái đẹp, đã tôn dáng mà đồng thời còn cực kỳ nữ tính.

Từ ưu điểm thu hút cũng như trẻ trung, đầm suông ren thật sự trở thành chiếc đầm đón nhận tình cảm rất nhiều ở nhiều bạn. Lúc chọn 1 bộ đầm suông vải ren màu dìu dịu cũng làm giảm bớt sự nóng nực của ngày mùa hè. Cùng với váy chất liệu này, phái đẹp hoàn toàn vô tư mix cùng những kiểu dáng phụ kiện đa dạng giúp thêm phần thú vị, biến hóa cách phối đồ của bản thân & trông thật thu hút, tinh tế hơn trong suy nghĩ mọi người bên cạnh. Chỉ với 01 mẫu giày gót cao duyên dáng hay là một đôi giày slip-on dịu dàng nữa thôi là hầu như có được một style cuốn hút cho các bạn ra phố ở bên nửa kia đó!

Riêng các loại đầm suông, bạn luôn luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu ở các ngày hè nóng nực. Đó là 01 sự lựa chọn cần thiết đối với các bạn gái văn phòng cần phải đi làm cả ngày ở công sở nhưng vẫn chẳng hề thấy bực bội kể cả mệt mỏi.

Những thiết kế đầm suông tông màu trung tính sẽ luôn là màu sắc thân thiện hơn bao giờ hết ở màu da. Nếu như các chị em là người mà có nước da sáng khi đó cứ an tâm mặc nhiều dạng đầm với tông màu bắt mắt, sinh động. Tuy nhiên nếu mà màu da có chút tối thường cứ chọn lựa cho các bạn 1 vài tông màu mát mẻ để đừng khiến cho tương phản với màu da.

vay dam

Có thể nói là, váy voan luôn là một trong các phong cách đầm đã được những bạn yêu chuộng nhất trong mùa hè do vẻ ngoài tha thướt, nổi bật ở tông màu và hoa văn. Loại chất liệu voan thực sự không thoải mái để may ra 1 vài dạng váy bó sát vì không thấy được ưu điểm co giãn tốt thế nên thường thì đầm chất liệu voan thông thường chỉ có 02 phong cách chính sẽ là đầm suông và đầm xòe. Đầm suông vừa vặn cùng với các bạn nữ sở hữu 1 cơ thể tròn trĩnh và váy xòe ra giúp cho vài bạn gái quá cao có cảm giác thuận mắt hơn. Dáng đầm nhẹ nhàng dịu dàng luôn được những bạn nữ rất yêu thích.

Với nhiều ngày mùa hè, vật liệu chiffon làm nên ưu thế dành cho phong cách đường phố hay rất nhiều buổi tiệc & buổi hò hẹn ngọt ngào. Với một bạn gái sở hữu dáng vóc nhỏ, hãy diện đầm suông chiffon khá ngắn thắt eo dưới ngực. Nhưng mà những bạn gái gầy và cao, mảnh khảnh lại đừng nên mặc kiểu đã nói là vì vật liệu rũ mềm sẽ khiến cho chúng ta phơi ra điểm yếu. Dĩ nhiên bạn gái vẫn có thể diện đầm suông chiffon với điều kiện mặc thêm cùng áo kiểu gile hoặc là 01 cái áo cardigan đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.