Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Các nàng đã hiểu gì về son trứng EOS?

Nhờ kiểu dáng ngoài vỏ mới lạ trông giống hệt như một quả trứng nên son trứng EOS được xem là một dạng son môi độc lạ trên toàn cầu. Tuy rằng các bạn thường nghe nhiều về bọn chúng tuy nhiên nó có thật sự tốt không? Có xứng đáng cho mọi người chi tiền ra mua về không? Hẳn là chị em đã không còn xa lạ gì với bọn nó vì nó hết sức có tiếng rồi. Cùng nguyên cứu vài ưu điểm & điểm yếu của dòng son môi này nhé!

Thật sự son trứng EOS có nhiều thế mạnh nổi trội, trong trường hợp bạn có tình trạng lở môi, tróc môi,… thì đó chính là lựa chọn hoàn hảo khiến cặp môi thêm mềm mịn, căng mọng. Các nàng cũng có khả năng dễ dàng tô thêm một lớp son môi mới lên trên mà chả cần băn khoăn gì hết. Tuy nhiên chị em cũng cần nguyên cứu các điểm nổi bật & điểm thiếu sót của sản phẩm này nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho da môi



Son EOS có công dụng chủ yếu là giữ ẩm cho môi, dưỡng cho đôi môi tràn đầy sức sống. Thế nhưng kiểu son đó chẳng bị bị bóng giống như các dạng son khác chính vì thế chị em hãy an tâm sẽ chẳng bị người ta chê vừa mới “uống mỡ” đâu nhé! Do thành phần của chúng có wax để xây dựng một màng che chắn tự nhiên khỏi các tác nhân bên ngoài giúp cho đôi môi căng mọng, nóng bỏng.

son trung eos
Mua bán các mặt hàng về son trứng EOS khuyến mãi

Ưu điểm kế tiếp – hương



Nhắc đến mùi hương thì thật sự chẳng cái gì có thể thu hút bằng dòng son trứng EOS ấy. Chúng có rất nhiều mùi lại cực thơm ấy nhé. Những hương đang có như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… muốn cái gì thì chọn cái đó thôi. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thường xuyên cho ra dòng sản phẩm son trứng EOS với những hương mới thật lôi cuốn. Xin dừng bỏ sót nghen các bạn.

Điểm mạnh thứ 3 – kiểu dáng của son trứng EOS



Giống như đã giới thiệu thì loại son môi đó có bề ngoài thật là phá cách, không giống bất kì loại son môi nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình elip thời trang & lung linh chính vì vậy người nào cũng thích mê. Chính nhờ thiết kế này, ta chỉ việc lướt nhẹ 1 lần là các bạn đã che phủ trên hết bề mặt môi rồi. Vật liệu bên ngoài được quan tâm cùng nhiều màu cân xứng với nhiều mùi khác nhau, chất liệu nhựa chất lượng cao cầm nắm khá dễ chịu.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên bởi vậy rất tuyệt cho cơ thể của mọi người. Không hề dùng hóa chất công nghiệp, chẳng có chất bảo quản chính vì thế bạn không phải lo về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng son trứng EOS - Chọn mua ngay

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt một nhược điểm đó là những khi bạn thoa gần hết son thì tương đối khó lúc bôi lên môi vì đặc điểm không thể kéo lên kéo xuống giống với một vài kiểu son môi thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào hết. Thật là tuyệt vời phải không nào!
Click here: az-reviews.net/fb-traffic-monster-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.