Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bốn điểm cần lưu ý trong khi tìm mua tủ quần áo

Mọi người có yêu cầu tìm sắm những loại tủ áo quần nhưng đang chần chừ chưa biết làm thế nào để chọn những chiếc tủ quần áo vừa vặn với ngôi nhà của bản thân. Tủ áo được coi là 1 thứ thiết yếu ở mỗi 1 gia đình & bất cứ gia đình nào cũng có. Tùy theo các yêu cầu khác nhau, vốn liếng khác nhau mà họ tìm mua cho mình các loại tủ đồ khác biệt từ tủ gỗ giá trị cao cho đến nhiều kiểu tủ chất liệu vải chỉ mấy trăm ngàn đồng.

Khi bây giờ, nhiều thứ đồ trong căn nhà luôn luôn được đổi mới từng ngày để đáp lại nhu cầu cải tiến cũng như là mới lạ và đa năng hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo ngày nay cực kì phong phú đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Một số tư vấn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được thị hiếu của chính mình về một cái tủ quần áo hoàn mỹ.

tu quan ao

Nguyên liệu


Ban đầu, bạn cần xác định nguyên liệu của chiếc tủ đồ. Có thể dễ dàng nêu ra một số vật liệu thí dụ cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… đối với một số căn nhà mới lạ thì tủ quần áo bằng chất liệu cây gỗ chính là ứng cử viên thích hợp dù giá thành của nó cũng tương đối đa dạng phong phú dựa vào chất lượng, kiểu dáng cũng như kích thước. Bên cạnh một số loại cây gỗ tự nhiên có rất nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có giá tiền thấp hơn do đó được nhiều người ưa chuộng. Tủ áo bằng nhựa cứng & sắt là những chất liệu khác tuy nhiên bọn chúng được coi là chẳng an toàn đối với nhiều gia đình nhỏ có trẻ con, bên cạnh đó chất lượng cũng không bằng với chất liệu gỗ.

Màu sắc



Trong lúc tìm mua tủ quần áo cho căn nhà của các bạn, khuyến cáo đấy là hãy tham khảo tư vấn của nhiều KTS hoặc là người có kinh nghiệm. Tại vì một cái tủ được sử dụng màu tương xứng với căn nhà thí dụ màu sơn, sắc màu một vài vật dụng bên trong khác thì luôn luôn đem đến điểm tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn khác biệt hoặc tạo điểm nhấn nhá thì có thể tô điểm thêm vài hoa văn lộng lẫy chớ không được thay gam màu.

Kích tất


Đấy được coi là một trong nhiều tiêu chuẩn quan trọng những lúc lựa chọn tủ quần áo. Trước khi đặt tủ quần áo, bạn hãy ước lượng tương đối chính xác kích cỡ căn phòng ngủ và nơi để tủ quần áo nhằm tìm mua được một kích cỡ hợp lý. Trong trường hợp phòng ngủ có không gian lớn mà tủ áo quần bé quá thì không đủ nhu cầu sử dụng cũng như hạn chế tính thẩm mĩ cho gian phòng của bạn. Đổi lại trong trường hợp căn nhà quá bé mà tủ áo lại quá to sẽ mang lại cảm giác bức bách.

tu quan ao

Sau cuối là mức giá



Giá cả cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối rất lớn tới sự chọn lựa của chúng ta. Nếu có ít tiền thì các bạn hãy chọn sắm tủ quần áo cây gỗ công nghiệp chẳng hạn như cây gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Trái ngược lại trong trường hợp có nhiều tiền bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hoặc là những dòng cây gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.