Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã quay lại

Tầm hai ba năm trở lại đây thôi, sự hiện diện của son trứng eos đã mang lại một cơn bão ở việc làm đẹp của các bạn nữ. Món đồ này liên tục hiện diện trên các tạp chí, tivi, mạng,… và được giới thiệu là chiếc son môi chẳng ai có thể “chê bai” khi đã một lần xài. Được quảng cáo là có công dụng nuôi dưỡng đôi môi vô cùng hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên bởi thế dòng son môi đó lúc nào cũng được các nàng ham chuộng, được tất cả mọi người tìm chọn để xài qua cho bằng được.

EOS là tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth Mỹ chuyên về những loại mĩ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong mặt hàng môi son cho chị em bạn gái. Điều gì đã khiến món đồ này phát triển 1 cách kỳ diệu & được nhiều bạn mê say tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều chuộng loại son môi đấy.

son trung eos

Một kiểu mẫu độc đáo, hút mắt



Lí do đầu tiên khiến cho dòng son đó bán chạy 1 cách ngoạn mục và lôi cuốn người mua đấy là nhờ dáng vẻ riêng biệt của bọn chúng. Lần đầu tiên có 1 lọ son có kiểu dáng không giống như bất cứ loại son nào khác trên khắp thế giới đấy là hình ống trụ hay hình hộp chữ nhật mà chúng mang mô hình elip chẳng khác gì 1 quả trứng. Đấy chính là lý do nhiều người thường hay gọi chúng là son eos. Nhờ kiểu mẫu khác biệt đấy mà chúng đã tạo nên ấn tượng trong cái nhìn của người sử dụng vì chị em luôn ưa chuộng những đồ vật bé nhỏ, lung linh & gọn gàng, dễ sử dụng. Nếu như bạn đã sở hữu son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác cực kỳ lý thú với kiểu dáng của bọn chúng. Đây được đánh giá là điểm nổi trội lớn hơn cả của dòng son ấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Mọi người đều ưa thích những món đồ được gắn mác là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng biệt giúp nuôi dưỡng làn môi căng bóng, không còn thâm. Nhất là dựa theo khảo sát, trung bình một người nuốt phải ít nhất 4kg môi son vào bụng do đó họ rất ngại một số kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ một số dạng tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của một số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin và cả vô số người nổi tiếng cũng dùng chúng. Đấy cũng chính là 1 lý do làm son trứng EOS trở nên thành công tới như thế. Và chỉ với khoảng chừng 150.000đ là chúng ta đã có thể sắm được một thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng dùng chúng thì cứ thử 1 lần xem sao, cam đoan mọi người sẽ yêu thích cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.