Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tham khảo nhiều thiên hướng quần áo trẻ em hot nhất

Người nào cũng muốn đứa con cưng của mình nom thật là dễ thương, xinh xắn giống với những người mẫu nhỏ trên một số tờ báo hay tivi. Điều này chả trở ngại gì chỉ việc các bạn theo kịp thiên hướng quần áo trẻ em mới nhứt, có một con mắt tương đối tinh tường là mọi người đã có thể dễ dàng giúp cho bé của các bạn luôn đáng yêu và nổi bật mỗi khi ra phố.

Thực tế, quần áo trẻ em khá đa dạng phong phú cho nên vấn đề chọn mua 1 số set trang phục cho trẻ phải vừa hòa hợp, vừa đẹp mắt lại vừa hợp với xu hướng là việc tương đối phức tạp đối với rất nhiều người. Sau đây chính là 1 số gợi ý lựa chọn khuynh hướng quần áo trẻ em rất được ưa chuộng ở xuân hè này:

Với tone màu



1 vài tông màu pastel đơn giản & đáng yêu hoặc là 1 số sắc màu tươi sáng được coi là khuynh hướng tông màu ở năm 2015 này. Đối với trẻ em, những gam màu đó cực kỳ hòa hợp với trẻ, không nên chọn lựa tông màu trầm đậm sẽ thực sự làm cho bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đấy nghen. Ngoài ra, các bạn có thể mix phối 1 vài tone màu trẻ trung với nhiều sắc màu pastel để tạo ra sự cân đối hay là mix phối một số màu sắc để tạo nên nét tươi sáng, khỏe khoắn cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu được những họa tiết dễ thương, duyên dáng ví dụ nhiều đóa hoa bé nhỏ cực xinh, nhiều chú chó con đáng yêu,… ở trên nhiều bộ đồ của cả các nhóc & bé gái. Bên cạnh đó, các họa tiết truyền thống như là đường sọc, rằn ri, chữ số,… cũng chính là nhiều khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhứt.

Loại vải



Trong năm nay, denim khá phổ biến đối với quần áo trẻ em. Có rất nhiều nhãn hàng trời trang có tiếng luôn luôn chọn loại vải ấy làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên 1 xì tai cực kỳ trẻ trung, ấn tượng tới đáng ngạc nhiên.

Những bộ đồ thể thao năng động



Trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa chuộng, chúng còn tác động tới xu hướng quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Quần áo thể thao thông thường được làm bằng chất liệu cót-tông cho nên khá là êm ái, dễ dàng chạy nhảy chính vì vậy các em nhỏ rất là yêu quý khuynh hướng ấy. Bố mẹ chọn nguyên set đồ cho trẻ hoặc phối hợp cùng nhiều chiếc áo jacket cùng tông. Sẽ thật xinh xắn & mạnh mẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, các mẫu giầy thể thao chính là xu hướng ăn bận đang được yêu thích. Đối với bé, một vài mẫu giày thể thao tông màu sáng, gam màu neon, hay là hoa văn in thích mắt, hay là phối trộn với 1 vài đôi tất sắc màu vui nhộn sẽ giúp các con trông nổi bật, cá tính & hợp mốt.

Với một số xu hướng quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm chọn lựa cho những bộ đồ xinh đẹp dành cho bé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.