Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé 1 số câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày

Nhiều người lúc nào cũng mong muốn chăm sóc con mình cho tối hơn hết cơ mà một số thói quen chưa hợp lí hàng ngày chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới con trẻ. Một số tình huống mọi người lầm tưởng tốt lại có khi làm hại cho bé. Trong chuyên mục mẹ và bé bên dưới đây các bậc phụ huynh hãy cùng điểm ra một vài điều chả tốt đấy để nuôi dưỡng các bé cho đầy đủ hơn nha.

Ngoáy lỗ tai hằng ngày cho bé



Một chuyện không ngờ của 1 phụ huynh trong khi nhận thấy bé đã bị viêm lỗ tai giữa do bản thân mình hay ngoáy tai cho bé cưng sau khi tắm hằng ngày. Không ít bà mẹ vẫn thường tưởng rằng ráy tai thường xuyên sẽ giúp cho trẻ làm sạch ở bên trong lỗ tai của bé yêu dù vậy thực sự các mẹ sẽ chả lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu cả, ngược lại còn đưa nó vào sâu bên trong, từ từ khiến tai trẻ bị tổn thương & tấy bên trong. Đó là một vấn đề mẹ và bé hãy để ý. Với ba mẹ trong lúc xài tăm bông bản thân có thể nhận thấy được độ sâu vừa tầm những khi đặt vô thế nhưng đối với các bé chuyện đó chỉ là do phương thức chăm lo trẻ của ba mẹ, các bạn không nhận ra được cụ thể độ sâu và sẽ làm tổn thương tai bé yêu nhá.

me va be
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru ngủ bé yêu bằng phương pháp rung lắc



Thời điểm này, khu vực cổ của trẻ nhỏ khá là yếu, não bộ chưa thật hoàn thiện và đang còn mềm, việc lắc rung quá đỗi mạnh tay sẽ dẫn đến một số trường hợp tổn thương não do các đường máu li ti bị xé, bên cạnh đó còn dẫn đến những biểu hiện lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng đừng nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc lắc rung. Điều đấy sẽ có ảnh hưởng nhiều đến trẻ em, nhất là trí não.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



1 số bà mẹ còn quan niệm cho rằng để giúp bé ngủ xuyên đêm thay vì để trẻ uống sữa lúc thức giấc trong đêm thì mình để trẻ nạp nước lọc. Nhưng đây được coi là mối nghiêm trọng đối với những bé dưới 6 tháng tuổi. Nó sẽ có thể khiến trẻ bị suy nhược, chậm phát triển, hơn nữa là nhiễm độc nước, dẫn tới tình trạng co giật và mê man. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên chúng ta nên cho trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn ở trong 6 tháng đầu đời & cũng không cần phải súc miệng hay tẩy sạch lưỡi như là 1 số kinh nghiệm dành cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nha.

me va be
Chọn mua nhiều mặt hàng về mẹ và bé giá cạnh tranh

Nghiện đồ công nghệ



Hãy nên tránh dùng sản phẩm công nghệ nếu như mình không mong muốn bé con bị tác động đến tâm trí lẫn cả tính tình. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có thể tác hại dễ dàng đến não bộ trẻ. Về sau khi mà trẻ lớn khôn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hoặc dạo phố, các mẹ không thiết gì trò chuyện cùng với con, chỉ mải miết cầm nắm smartphone, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà chẳng hề nghĩ đến tác hại sau này con sẽ bắt chước theo giống hệt mình, trở thành ơ thờ, chẳng màng đến mọi người & nhất là bé con sẽ không còn nhu cầu bắt chuyện cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.