Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Dùng sữa rửa mặt như thế nào cho thật chuẩn

Sữa rửa mặt một trong nhiều mỹ phẩm thông dụng nhứt của chị em phụ nữ. Nó được xài hằng ngày để nuôi dưỡng, vệ sinh da mặt và tương hổ cho 1 số dòng mỹ phẩm khác. Việc dùng sữa rửa mặt tưởng chừng như đơn giản & thân quen hàng ngày sẽ không mang đến kết quả tối đa nếu các bạn chả dùng đúng đắn.

Xài sữa rửa mặt không chuẩn xác với da



Không phải 1 số mà rất nhiều bạn gái dùng sữa rửa mặt không hề thích hợp với làn da của các bạn. Tìm mua chính xác mĩ phẩm tương thích với lớp da của chính mình là việc quyết định hơn cả. Cần phải lờ qua các vấn đề về kiểu cách & sắc màu, trong trường hợp mọi người thuộc làn da khô nên hạn chế xài những dạng sữa có chứa các hạt, bọn nó có thể làm cho da chúng ta có nếp nhăn tại vì mất nước. Đối với vùng da dầu nhờn, mọi người phải chọn lựa một số loại sữa có lượng axit cao để loại bỏ những chất dầu thường hiện diện khắp mặt. Do vậy, lúc trước khi muốn chọn mua sữa rửa mặt chị em phải xác định xem da các bạn là dạng gì.

sua rua mat
Mua sắm những sản phẩm về sữa rửa mặt giá rẻ

Để hai tay dính bẩn trong khi rửa mặt



Việc này được cho là lối sống hay bắt gặp ở mọi người, thường thường những khi dùng sữa rửa mặt cetaphil bạn hay bỏ 1 chút ra tay và rồi xoa đều sau đó bôi đều trên da mặt. Nhưng mà bạn đã bỏ quên 1 qui tắc đấy là kiểm tra lòng bàn tay được sạch hay là không. Do công việc thường ngày, bàn tay chúng ta phải đụng chạm với hàng tá thứ khác nhau chính vì thế có vô số vi khuẩn ẩn chứa trong bàn tay của các bạn,... nhất là trong móng tay & nếu rửa mặt chả khác nào các bạn đắp hàng đống vi khuẩn lên trên da mặt của các bạn. Hãy nhớ rửa hai tay lúc trước khi rửa mặt mọi người nhé!

Mát xa da



Bạn vẫn thường hay có ý niệm là cần phải chà mặt thiệt kĩ càng mới rửa trôi được chất bẩn dính trên da mặt. Thậm chí, còn có nhiều cô gái sử dụng khăn ướt miết thật mạnh lên trên da mặt. Điều đó không những không có hiệu quả mà còn làm chấn thương da của các bạn. Mặt được xem là lớp da khá non nớt, cực kỳ mỏng manh, do vậy, khi xài sữa rửa mặt các bạn phải chà thật nhẹ nhàng & massage khắp mặt để có được làn da như ao ước.

sua rua mat
Mua sắm nhiều sản phẩm về sữa rửa mặt: https://www.sendo.vn/sua-rua-mat.htm

Xài với số lần dày đặc



Cũng giống như những dạng mỹ phẩm khác, bạn tốt nhất nên dùng với mức độ vừa phải trong một ngày, đối với làn da khô vấn đề sử dụng sữa rửa mặt nhiều quá sẽ càng làm cho lớp da của chúng ta khô hơn bởi mất chất mà chúng còn tạo ra nhiều dị ứng da và khiến mụn có dịp để sinh sôi. Nhất là giữa thời tiết khô hanh của ngày đông gần đến, sử dụng sữa rửa mặt liên tục đồng nghĩa với việc loại bỏ hàm lượng nước của da, làm cho da chị em đã khô hanh lại càng nhám hơn. Để đảm bảo chúng ta chỉ cần dùng tối đa 2 lần trong 1 tuần trong sáng sớm & buổi đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.