Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

1 số kinh nghiệm giúp mình sử dụng tủ sấy quần áo chính xác hơn

Khí trời bất thường cùng những cơn mưa ngẫu nhiên làm cho việc phơi khô đồ hằng ngày của mình trở thành rắc rối và bốc lên mùi ẩm móc. Chuyện cơ quan thì bận rộn mỗi ngày bạn chẳng thể nào suốt ngày ở nhà để mà canh chừng quần áo đang phơi được cả. Thế thì đã đến thời điểm các bạn hãy nên chọn sắm cho tổ ấm 01 chiếc tủ sấy quần áo rồi đó, bảo đảm bạn sẽ hết sức kinh ngạc về nó.

Công dụng ở tủ sấy quần áo



Giống như tên gọi của nó khả năng chủ yếu với tủ sấy quần áo đó là làm khô quần áo mau chóng. Tính năng thế này khác với máy giặt vì bởi máy giặt chỉ có thể đẩy gần hết nước ra khỏi áo quần mà không hong khô hoàn toàn được. Còn đối với máy sấy khô nó có thể dễ dàng giúp cho áo quần của bạn khô một cách nhanh chóng & lưu giữ mùi hương từ nước xả vải lâu hơn. Đối với những mái ấm có khá nhiều người hoặc có em bé, việc giặt đồ thường xuyên là khó mà thoát khỏi, do vậy 1 chiếc tủ sấy quần áo sẽ có thể làm các bạn bớt cực nhọc hơn hẳn với công việc thường ngày.

tu say quan ao

Máy có thể cho ta sây khô đồ ở ba mức: khô ít, bình thường & mạnh, hơn thế nữa máy sẽ tự động ngừng khi hoàn tất. Vì nước mình có thời tiết nhiều nắng do thế những kiểu máy thế này ít được mọi người để ý, nhưng ở các quốc gia Tây Âu đây là mẫu máy cần thiết bên trong nhà. Một số mẫu tủ sấy quần áo cao cấp còn có công năng hẹn giờ. Tính năng vô cùng tiện lợi cho những bà nội trợ bởi vì chẳng cần ngồi chờ đợi máy vận hành, chị em mình chỉ việc điều chỉnh giờ sấy & bỏ đi làm công việc khác.

1 vài chú ý khi sử dụng tủ sấy quần áo



Những loại tủ sấy quần áo hầu hết luôn có 3 chế độ đấy là: mạnh, vừa, yếu. Tùy vào đòi hỏi sấy khô áo quần mà nó ta sử dụng mức độ sấy cho hợp lí. Tuy thế, áo quần sấy khô càng nhiều thì sẽ càng dễ nhăn do thế nếu mà không cần gấp bạn hãy sử dụng sấy khô ở chế độ nhỏ. Bên cạnh đó, đối với các dạng vải sợi bông mình chỉ nên hong ở chế độ gió, tránh sấy ở nhiệt độ quá cao vì bởi chúng có thể làm hư hại áo quần của các bạn.

Để đảm bảo tốt nhất, bạn chỉ sấy quần áo đang ướt thôi nhé, tránh cho quần áo bết mỡ dầu hoặc 1 số dạng vật dụng làm bằng cao su dẻo vào bên trong máy sấy, vì khi ở bên trong mức nhiệt cao sẽ rất dễ dẫn tới những tình trạng phản ứng, tệ hơn là gây nên cháy nổ.

tu say quan ao

Với máy sấy khô có chức năng giảm nhăn nhún, phải đem quần áo ra ngay nếu đèn tín hiệu báo đỏ. Ở giai đoạn sấy các bạn không nên cho thêm bất kì thành chất gì vào trong tủ sấy như bột giặt, nước xả vải,…

Khi hoàn thành, bảo đảm nhất nên lấy đồ đạc ra khi mà máy sấy đã ngưng hoạt động từ 3 – 5 phút. Giữ bộ lọc vải bên trong máy lúc nào cũng sạch sẽ, trước lúc sấy khô áo quần nên làm sạch bộ lọc đấy. Một khi tủ sấy quần áo đang vận hành chớ nên để trẻ con đến gần.

try it free: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.