Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và các xu thế mới nhất ở trong năm nay

Hiện nay, nhiều kiểu quần áo trẻ em luôn được quảng cáo cùng với cả ngàn mẫu mã và càng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Bọn nó được đông đảo bậc phụ huynh lưu ý về hình thức cũng như là nhiều nhu cầu về chất lượng. Trong 2016, xu thế nào đang nổi bật, những loại quần áo nào đang hot? Hãy cùng nhau dạo qua nhé.

Ngày trước, bậc cha mẹ có khuynh hướng ưu ái các quần áo của nước ngoài. Việc xuất hiện của nhiều kiểu mẫu thời trang thiếu nhi trong nước và của nước ngoài làm tình hình chọn mua khá nhộn nhịp, không thua gì nếu so sánh với thời trang người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo cho bé ngày nay có hàng ngàn xì tai không giống nhau như: hầm hố, điệu đàng, dễ thương đến tinh nghịch từ nhiều nước ở khắp nơi trên thế giới. Ở VN, thị trường ăn mặc chủ yếu tới từ Trung Quốc & ThaiLan. Ở trong năm 2016 này, 1 số xtyle quần áo trẻ em Hàn Quốc đang được sử dụng nhiều chính nhờ vẻ đẹp dễ thương, xinh đẹp mà chúng đem lại.

Bây giờ, bé cưng có thể tự tin chọn mua cho bản thân các loại fashion khác nhau như áo phông, áo sơ mi, chân váy… Bên cạnh đấy, các item đi cùng cũng cực kỳ phong phú như kẹp tóc, dây lưng,… tạo thành một set quần áo xinh xắn. Nói chung quần áo trẻ em cũng có đủ chả thiếu 1 vật gì so với thời trang cho người trưởng thành.

Quần áo trẻ em thường được may từ thun cotton nhằm bảo đảm thoải mái bởi trẻ nhỏ rất là tinh nghịch, cũng dễ đổ mồ hôi. Đặc biệt là hiện nay, sắp sửa vào mùa hè chính vì thế mọi người cũng cần phải sắm nhiều loại áo quần cho bé.

Ở trong 2016 một số phong cách quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Đồ dệt kim dễ thương và dịu dàng hiện đang là chọn lựa số 1 của khá nhiều người. Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp dễ thương của bé cưng thì đây chính là món đồ chuẩn xác nhất. Các bạn nên chọn lựa một kiểu áo khoác may từ len cho trẻ mix phối với phụ kiện kèm theo thí dụ như mũ, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Trước đây, jean luôn được mọi người chọn lựa cho đứa con của mình thì trong năm nay, thiên hướng quần áo trẻ em bằng chất liệu denim lại rộn rã hơn bao giờ hết. Từ áo denim, quần denim tới các loại nón. Tất cả đều tạo nên một set trang phục mạnh mẽ siêu chất cho đứa con của mình.

Bên cạnh một số chất liệu vải thì khuynh hướng màu sắc ở 2016 cũng có thêm nhiều đổi mới. Thay thế cho một số thiên hướng trước đây quần áo trẻ em luôn là các màu sắc nổi bật, chói lọi thì vào năm nay, bọn chúng lại bắt chước style thời trang của người lớn với một số màu sắc được yêu thích ví dụ xám trắng, nâu, đen tuyền, trắng. Dù vậy màu sắc trẻ trung cũng được áp dụng, nhứt là nhiều tông màu của đỏ.

Tóm lại xu hướng quần áo trẻ em ở trong 2016 có khá nhiều đột phá. Các bậc phụ huynh sẽ càng có thêm lựa chọn để tạo ra một set đồ theo mong muốn của bản thân mình và làm cho bé cưng càng thêm xinh đẹp, cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.