Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các lưu ý khi bố trí tủ quần áo của mình

Bạn luôn luôn muốn có 1 tủ quần áo tổ chức trông thật khoa học như các cô nàng nổi tiếng, ấy thế mà để làm được điều đó quả là chuyện không hề dễ bởi họ có những bí quyết riêng biệt của chính mình. Thế nên ở trong bữa nay, chị em mình hãy thử khám phá những giải pháp sắp đặt tủ quần áo bắt mắt đấy nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Thật là khó khăn để chúng ta đề ra rằng bạn sẽ phải mang bỏ trang phục nào khi mà đã dùng qua một mùa. Không riêng các bạn mà bất kì cô bạn như nào cũng như thế. Nhiều lúc có các set quần áo bạn chả hề sử dụng đến cơ mà mình cũng không nỡ lòng bỏ chúng đi. Thế thì, bạn hãy suy nghĩ lại các item chả còn sử dụng tới nữa & sắp xếp chúng ở một góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những trang phục yêu thích của các bạn. Còn nếu nuối tiếc bạn hãy thử phối kết nó cùng với các item khác. Chớ để cho tủ quần áo của mình quá tải, bởi vì là phái nữ do thế cứ cách khoảng chẳng lâu chị em mình lại sắm sửa thêm vào mấy bộ trang phục.

tu quan ao
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng sử dụng tất cả không gian có thể trong tủ đồ của mình như những góc, các ngăn cách hay các kệ đỡ, những nơi mối nối đều có thể giúp cho chúng ta tăng thêm khả năng chứa đựng ở tủ đồ nhà mình

Dùng loại móc vừa đủ



Bạn hãy chọn dùng loại móc nhựa hoặc là kiểu móc bằng gỗ để máng đồ hay là mẫu móc tiện lợi cho việc sắp xếp, chỉ cần nó ăn nhập cùng với không gian và đem lại một sự nhất quán ở trong biện pháp tổ chức.

Phân chia quần áo và phân ra gam màu



Áp dụng độ chuyển của sắc màu để làm tăng nét lạ mắt cho tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân loại nó theo từng gam màu & mốt gì. Ví dụ như, các bạn tổ chức thành nhóm những trang phục để đi làm, tại nhà, đám tiệc,… Hoặc còn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm gamme màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành 1 vài khu vực riêng biệt chẳng hạn. Biện pháp này ngoài việc làm tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp bạn lựa chọn đồ đạc nhanh chóng hơn.

tu quan ao
Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem thêm

Chú ý đối với các mẫu túi xách



Kích thước và chất liệu vải khác nhau của những mẫu túi xách luôn luôn khiến nhiều bạn nữ phải thấy đau đầu khi phân loại ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cứ cho nó 01 nơi độc quyền tách biệt cùng với áo quần của bạn hay còn có thể để chúng bên trong hộp thế nhưng cũng cần lưu ý để túi chẳng hề bị móp méo hoặc là đổi dạng trong khi cất trữ. Có thể dồn giấy ở bên trong túi để có thể giữ được dáng túi.

Treo trang phục 1 cách chuẩn xác



Đừng quá xem nhẹ công đoạn thế này vì nếu như không thực thi đúng cách, đồ đạc & phụ kiện của chị em mình sẽ nhanh chóng thành ra hư hỏng. Ví dụ như là, vải dệt kim hạn chế máng lên trên móc áo mà nên gấp lại để mà không bị hình thành nếp lồi & bị giãn. Hi vọng với 1 vài giải pháp sắp xếp phía trên bạn sẽ có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của chính mình cũng như bảo quản đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.