Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cơn sốt son trứng EOS đã quay lại

Son trứng eos chỉ vừa mới xuất hiện khoảng hai ba năm trở lại đây thôi dù vậy đã có những đánh giá tích cực từ người sử dụng. Được quảng cáo là có công năng dưỡng môi cực hoàn hảo với chiết xuất từ những hoạt chất tự nhiên nên kiểu son môi ấy lúc nào cũng được lòng của chị em, được người người, nhà nhà chọn mua để dùng qua cho được. Món đồ này cũng thường xuyên xuất hiện trên khắp các tạp chí, vô tuyến, mạng internet,… và được giới thiệu là chiếc son môi không thể nào “chê bai” nếu đã một lần xài.

EOS là cái tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chuyên về các mặt hàng mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi công bố mặt hàng, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong giới son môi dành cho chị em bạn gái. Điều gì đã làm món đồ này phát triển một cách thần kì & được tất cả mọi người ưu ái tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều thích dòng son đó.

son trung eos

Một thiết kế mới mẻ, thu hút



Điều thứ nhất khiến dòng son đấy hút khách 1 cách ngoạn mục & quyến rũ nhiều người đấy là do mẫu mã mới mẻ của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện một loại son có kiểu dáng không giống như bất kể kiểu son nào khác trên toàn cầu là hình ống trụ hay hình hộp vuông mà chúng mang mô hình elip giống như một quả trứng gà. Đấy là lý do người sử dụng thường hay gọi chúng là son eos. Dựa vào mẫu mã khác lạ đấy mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của khách hàng do các bạn nữ lúc nào cũng ham muốn 1 số đồ vật nhỏ nhắn, lung linh và rất gọn, rất dễ sử dụng. Nếu như các bạn đã sở hữu son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy cực mê mẩn với kiểu mẫu của chúng. Đây được xem là điểm cộng lớn nhứt của dòng son này.

Tách chiết từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều ham chuộng các vật dụng được dán nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc biệt giúp nuôi dưỡng đôi môi mịn màng, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, bình thường một bạn nữ nuốt phải ít nhất 4kg môi son vào bụng vì thế họ rất là sợ một số kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những dạng tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có công hiệu vượt trội lại vừa an tâm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của các nhà phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin & cả một số ngôi sao cũng xài nó. Đấy cũng chính là một nguyên nhân làm cho son trứng EOS được hút khách tới như thế. Và chỉ với từ 150.000đ là mọi người đã có thể dễ dàng chọn sắm được một chiếc son trứng EOS original rồi. Nếu bạn chưa hề xài nó thì hãy thử 1 lần xem sao, chắc chắn bạn sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.