Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới lạ hơn cùng với rất nhiều họa tiết ấn tượng

Về thời trang hiện giờ chẳng những là được tất cả các bạn gái ưa thích đâu nhé. Mà thậm chí một số anh chàng cũng thực sự quan trọng để f5 gu thời trang của riêng bạn & có vẻ thu hút cùng với các bạn khác giới hơn. Riêng với nhiều mẫu áo khoác nam 2016, các chàng trai có nhiều ưu tiên để sao cho vô cùng cá tính đồng thời thu hút giữa nhưng nơi đông người.

Biết được suy nghĩ rất thích đổi mới & nghịch ngợm của một số cậu trai trẻ, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 cũng là xu thế bùng nổ của họa tiết cùng sắc màu. Dĩ nhiên là rất nhiều chàng trai nhờ chiếc áo khoác nam đặc biệt thường đánh bay đi cái lạnh giá của cho mùa đông và làm bùng lên sắc màu vui tươi cho xuân.

Họa tiết với chấm bi đang cực kỳ được yêu chuộng đối với áo khoác nam



Chúng ta cho rằng dạng họa tiết chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn gái. Quý ông cần phải bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé, bởi do nó không còn đúng đắn nữa đâu. Hình ảnh có chấm bi in trên một chiếc áo khoác nam, sử dụng với các đường cắt đẹp, form nam tính sẽ luôn lôi cuốn phái mạnh. Hình ảnh lịch lãm của các chàng trai sẽ thực sự được nổi bật với form áo, cùng với chút ngọt ngào & trẻ con sẽ vô cùng cuốn hút các bạn gái đấy nhé.

ao khoac

Thế nhưng, với áo khoác nam các chàng hãy diện họa tiết chấm bi sử dụng những gam màu trầm, luôn gia tăng tính chất menly và tạo ra tính chất khá bí ẩn cho các chị em. Còn nếu như chúng ta rất thích đổi mới đồng thời các bạn đặc biệt là lạ mắt thì rất cần chọn lựa áo khoác có dáng áo năng động khỏe mạnh kết hợp với 1 chút style hiphop. Tất nhiên là người ta không rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, vì trông bạn rất nổi bật & nghệ sĩ.

Họa tiết nhiệt đới hấp dẫn



Năm 2016 có thể nói là thời gian của khu rừng và nhiệt đới. Màu sắc tươi tắn mát mẻ & rất nhiều hoa văn hoa lá đang cực kỳ được các người yêu thời trang chú trọng. Áo khoác nam cũng chẳng thể phớt lờ được xu hướng này. Áo có hoa văn in nhiệt đới bắt mắt được xem như một sản phẩm được bán chạy nhất nhì nơi làng thời trang hiện nay. Cũng vì vẻ đa năng của nó, các bạn không những thoải mái mặc vào thu đông mà ở cả một số cuộc dã ngoại, picnic, hẹn hò, du lịch,… hết sức lạ mắt đúng không nào!

Trong khi nhiều bạn trai đang đau đầu chẳng thế hiểu được mix đồ thiết kế áo khoác nam này bằng cách nào vậy thì thực sự giản đơn, mọi người chỉ cần mặc cùng cùng quần jean áo thun trơn màu nhé, ton sur ton càng tốt. Bởi cái áo này đã rất thu hút rồi.

Mẫu dòng chữ thu hút cùng với áo khoác nam



Vài in những dòng chữ chẳng những phô bày phong cách của mỗi người. Kết hợp với nghệ thuật chữ typography, các câu in những dòng chữ bắt đầu được làm mới để trở thành các mẫu thiết kế ấn tượng. Một số loại áo khoác nam in slogan với nghệ thuật typography được vô cùng để ý bởi sự mới lạ và hấp dẫn của nó. In những dòng chữ thường thấy được in đằng sau mặt áo hay chỗ nay áo, phần ngực áo để nhanh chóng biết được đồng thời như một điểm nhấn lạ mắt của gu thời trang cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.