Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tìm chọn quần áo trẻ em để trẻ khỏe trong mùa hạ, mùa lạnh

Trẻ nhỏ khác với chúng ta, thân thể của bé vẫn còn rất yếu kém do đó không đủ khả năng chống chọi những ảnh hưởng của khí hậu thế nên ba mẹ cần phải kĩ lưỡng hơn nữa trong chuyện tìm chọn quần áo trẻ em trong giai đoạn tiết trời nóng bức hoặc giá buốt. Một số chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn có thêm kiến thức ở việc lựa chọn đồ đạc cho trẻ nhỏ.

Vào tháng ngày hè nắng nóng



Trước nhất, chúng ta hãy vạch rõ rõ những kiểu loại quần áo trẻ em phù hợp phổ thông hơn cả trong mùa hạ bên trong tủ quần áo của trẻ. Chẳng hạn các quần áo thun, áo khoác,… để mà nhanh chóng tổ chức & đổi thay.

Ở mùa hạ, ta đừng nên để cho bé ăn mặc các bộ quần áo trẻ em quá là rắc rối. Trong khí hậu nắng nóng thì cha mẹ không cần quan trọng đến kiểu mốt ăn vận thời thượng hoặc là nổi bật mà chuyện phải lưu ý chính là làm thế nào cho bé dễ chịu nhất. Trẻ nhỏ chỉ cần một set đồ thun là đã đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của các bé chả mấy ổn định chính vì vậy chúng ta vẫn có thể diện thêm 1 lớp trang phục mỏng nữa là được. Đồng thời cũng nên nhớ lựa chọn những chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi như cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những bộ quần áo trẻ em vừa ý các mẹ vẫn có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho con trong những ngày tháng đầy nắng như mũ, kính mát, khăn quàng,… Đây chính là các vật dụng khá thiết yếu những khi bé phải đi ra ngoài dưới cái nắng nóng dữ dội của ngày hè, nếu mà có điều kiện cũng có thể thoa thêm kem phòng nắng lên trên nước da mong manh của bé cưng. Còn ở trong nhà thì các bạn cũng nên giản đơn các loại quần áo trẻ em. Bước vào các ngày thế này, tốt hơn cả là bố mẹ để trẻ đi chân đất. Luân phiên thay quần áo trẻ em để mà bảo đảm vệ sinh cho bé.

Vào ngày đông lạnh giá



Ở trong ngày lạnh lạnh giá dầu ra phố hay là trong nhà thì chúng ta cũng cần phải để tâm hơn nữa đến khâu giữ thân nhiệt cho bé từ các lớp quần áo trẻ em. Rất nhiều ba mẹ quá là thương con nên mặc khá nhiều lớp áo, điều đó cũng cần để ý một vài điểm sau đây:

Nói đúng thì phương pháp giữ nhiệt cho bé con bằng những lớp đồ dày là ý nghĩ chả hề hữu dụng. Khoác lên mình quá nhiều sẽ có thể khiến cho bé đổ mồ hôi khiến trẻ dễ dàng bị cảm lạnh & mắc các bệnh lý ở da ngứa, viêm, khó chịu. Chính vì điều đó các mẹ phải lựa chọn những loại quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật thích hợp và dễ chịu, giúp cho trẻ luôn luôn duy trì thân nhiệt 1 cách tốt nhất.

Song song đó chúng ta cũng nên chú ý một số bộ quần áo trẻ em có những kiểu tiết rườm rà như là thắt lưng, ruy băng,… vì nó có thể quấn lấy phần cổ trẻ hay là các loại đồ có kim sa kim tuyến gây ra khó khăn cho bé cưng. Tốt nhất nên tìm mua các set đồ từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.