Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các bạn kinh nghiệm giữ gìn tủ vải luôn như mới

Chúng ta có nhiều đồ đạc phải bảo quản cơ mà với ví tiền hạn chế chúng ta khó có thể chọn những dòng tủ đắt đỏ làm từ sắt, gỗ,… Do đó trong những lúc thế này dòng tủ vải luôn là sự chọn lựa ưu tiên của chúng ta. Dù thế qua 1 thời gian sử dụng chiếc tủ đồ của bạn cũng bắt đầu bị xuống màu & bung hở. Vì vậy trong topic bên dưới đây sẽ là một vài bí quyết để giúp các bạn tăng tuổi thọ cho chiếc tủ vải nhà mình.

Tránh cho tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh sáng mặt trời



Với kiểu dáng mong manh như là chiếc tủ vải, các bạn đừng bao giờ đặt để nó ở một số chỗ có ánh nắng liên tục chiếu thẳng vào & các khu vực gần nguồn nhiệt như nồi cơm điện, bếp gas, ấm nấu nước,… hoặc là tiếp xúc nắng nóng trực diện là 1 trong số những nguyên do chủ yếu khiến tủ vải nhà bạn dễ dàng bị xỉn màu, đối với mức độ khử ghê gớm từ tia UV có trong ánh nắng thì thậm chí cả các dòng tủ bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm cho xỉn màu. gần như lớp vải phủ bên ngoài được làm từ nhựa nên sẽ rất dễ bị bị quéo khi mà đặt để gần kề những chỗ như thế. Đặc biệt là vào mùa nóng, bạn cần bảo quản kĩ càng hơn để chẳng khiến cho lớp vỏ bọc bị xé do quá khô.

tu vai

Chống những loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến ở đây đó là gián và muỗi, phần lớn mọi người dùng tủ vải để cất giữ quần áo nên không gian âm ẩm ở bên trong tủ đồ sẽ dễ xảy ra khi mình để đồ chưa được khô hay đồ đang còn lưu đọng mồ hôi cơ thể một số điều đấy sẽ nhanh chóng lôi cuốn những anh bạn côn trùng đó bay vào “cư trú” và chúng sẽ phá hoại chiếc tủ đồ dấu yêu của bạn. Chính vì vậy, khi mà bạn dùng tủ vải để mà cất giữ trang phục chúng ta phải luôn giữ cho bên trong được thông thoáng.

Ngoài ra, còn có một vài biện pháp để giúp các bạn đuổi hết tất cả đám côn trùng đáng ghét đó đi đấy là bỏ vào bên trong tủ đồ 1 chút hoa tiêu đề phòng gián chuột hay 1 viên long não khử mùi để mà ngăn mối mọt cùng kiến hôi. Và nên nhớ không được nhét đồ còn ẩm vào trong tủ vải điều đấy sẽ làm cho tủ chứa phát ra mùi hôi rất đỗi khó chịu & làm cho lớp vỏ bọc phía ngoài bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như đã nói tới bên trên, trong điều kiện nóng ẩm, những chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hại do chúng bị giãn to hơn, thêm vào đó tạo môi trường tuyệt vời cho côn trùng sinh trưởng nhanh chóng, bạn phải ghi nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở những chỗ khô ráo, thoáng mát, nếu tiện các bạn hãy nên sử dụng thêm vào 1 gói chống ẩm thấp phía trong. Mặc dầu chả hề lộng lẫy và đẹp mắt như các loại tủ khác nhưng tủ vải rất tiện dụng và giá thành thì lại rẻ sẽ hết sức hoàn hảo cho một số người có kinh tế hạn hẹp. Chớ quên những lưu ý bên trên để giúp mẫu tủ của các bạn được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.