Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết che giấu vòng hông quá khổ bằng áo đầm đẹp

Các mẫu áo đầm đẹp luôn là món đồ làm cho rất nhiều bạn gái khát khao, muốn được bận. Ấy vậy mà không phải người nào cũng sử dụng được item này. Đối với các bạn có form người cân xứng và vòng hông quyến rũ thì chẳng cần lo nghĩ gì. Còn với các nàng sở hữu vòng eo tương đối nhiều mỡ thì vấn đề chọn lựa biến thành gian truân hơn bao giờ hết.

Dầu bài viết này giúp các bạn chọn lựa được các mẫu áo đầm đẹp cho vòng 2 bánh mì dù thế bên cạnh đấy chị em cũng phải luyện tập thể dục thể thao để sở hữu một dáng vóc như ý nha. Sau đây chính là 1 số kiểu váy có thể dễ dàng che giấu được khuyết điểm đó.



Đầm suông

Bộ áo đầm đẹp ấy khá phổ biến. Item này không chỉ tôn lên các đường nét hấp dẫn của chị em mà còn có thể che giấu đi được chiếc eo to nữa. Một vẻ đẹp vừa tươi tắn, vừa sành điệu mới mẻ lúc nào cũng khiến đầm suông được coi là item thời trang được chị em lựa chọn. Nhìn các bạn sẽ thật ấn tượng trong khi chọn món đồ này đó nhe. Các chị em bạn gái chọn lựa chúng để làm set trang phục chốn công sở, cũng có nhiều bạn gái chọn lựa chúng để làm trang phục đám tiệc đều thích hợp cả. Trong lúc chọn mua các bạn cũng cần phải để ý lựa chọn một số chiếc đầm có hoa văn hiện đại, màu sắc chẳng quá lòe loẹt thay vô đó là một vài tông màu thanh nhã.

Nhiều chiếc đầm liền hạ eo

Dòng váy đầm trên cũng khá được các chị em sở hữu phần hông ngấn mỡ lựa mua. Bởi vì kiểu dáng duyên dáng mang đến nét thanh dịu, thoải mái cho mọi người cộng thêm công năng đánh lạc hướng thị giác của người khác về 1 vòng hông nhỏ gọn và gợi cảm. Chả quá nghiêm ngặt giống như nhiều kiểu váy đầm suông, loại áo đầm đẹp đấy khi nào cũng quyến rũ cùng nhiều hình thức cực phong cách. Đó chính là thế mạnh của mẫu áo đầm đẹp này.



Váy đầm eo cao

Chẳng giống với nhiều loại đầm hạ eo, dòng áo đầm đẹp đó có phần eo được nâng lên và chẳng bó thân hình vì vậy cũng có thể che đi chiếc hông quả táo của mọi người. Cho dù thế mọi người cũng phải suy nghĩ trong lúc lựa chọn loại đầm đấy vì nó có quá ít kiểu dáng và có khả năng cho là bị lỗi mốt.

Váy đầm xếp li

Kiểu áo đầm đẹp này có thể che chắn khiếm khuyết to lớn của phái đẹp một cách cực kỳ nhẹ nhàng và thanh lịch. Một vẻ ngoài sành điệu, diễm lệ luôn cuốn hút ánh mắt của tất cả xung quanh khiến cho chúng trở thành món đồ được các quí cô ưa chuộng nhưng mà bạn không nên lựa chọn nhiều loại váy đầm xếp li nhiều sẽ mang lại cảm giác nặng và không đẹp. Ngoài thiết kế thì các tông màu của loại áo đầm đẹp đó cũng có khả năng sử dụng để giúp che giấu đi vòng hông chảy xệ. Dễ dàng lựa chọn họa tiết sọc đứng, sọc ca rô, bông hoa,… song chớ nên tìm mua tông màu quá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.