Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thời trang Nem – style thời trang Châu Âu

Ra mắt từ năm 2002 cho tới bây giờ, thời trang Nem hiện đã gây dựng được thương hiệu đáng tin cậy trên thị trường thời trang của VN với vô số mẫu cao cấp & trang trọng. Hiện giờ, xu hướng ngày 1 đa dạng và biến đổi cũng kích thích nhãn hàng ấy lên một tầm cao mới chủ yếu dành cho những quí cô trang nhã và cao sang. Nếu là 1 người hiện đại thì các bạn chẳng thể nào bỏ qua các set đồ của thương hiệu đấy. Hãy cùng khám phá 1 số khuynh hướng mới nhứt của Nem.

Mỗi 1 năm, mỗi 1 mùa, thời trang Nem lại giới thiệu một vài BST mới lạ, một số mẫu mã mới lạ để phù hợp với gu thẩm mỹ đổi mới theo từng mùa. Lôi cuốn nhất là 1 số loại váy văn phòng được may theo cung cách của Pháp thật là sành điệu & đẳng cấp bởi thế nhiều quí cô yêu thích bộ sưu tập của Nem có thể chọn mua cho chính mình một mẫu váy vừa vặn bằng nhiều hoa văn thu hút. Các chị em luôn luôn ngóng trông những phong cách mới lạ nhất của nhãn hàng thời trang Pháp đó vào thu sắp đến.

thoi trang Nem


Cũng như mọi người biết thì thời trang Nem chính là thiên hướng thời trang Châu Âu bởi thế nó chẳng mềm mại, không nữ tính giống với phong thái thời trang Xứ Kim Chi hiện đang được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Nó sở hữu một vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp khó có thể lẫn vô chỗ nào được. Hãy cùng xem qua những khuynh hướng mới mẻ nhất của thời trang Nem nhe!

Trước nhứt cần phải nhắc đến váy & đầm. Thời trang Nem đầu tư vô item đó khá kĩ càng và luôn luôn xuất hiện khá nhiều mẫu mã mới được giới thiệu qua từng mùa. Thu năm nay, 1 số kiểu đầm suông được trang trí nhiều hoa văn hoa lá bản lớn khá là trẻ trung đặc biệt là sự hòa quyện rất tinh tế của tông màu đem tới một style công sở hết sức đẳng cấp cho các nàng. Bắt đầu từ mùa hạ nhiều kiểu đầm suông luôn luôn được tìm chọn bởi sự mát mẻ và trang nhã mà set đầm đó mang tới thế nhưng vào thu kiểu tiết đã thay đổi. Thế chỗ cho một số hoa văn một màu, ấn tượng của trưa hè là kiểu tiết hoa cỏ hoặc random sắc màu nhạt là topic của xu thế thời trang Nem vào thì gian này. Nếu như bạn là 1 tín đồ của thời trang Nem thì có thể dễ dàng nhìn thấy rất rõ sự đổi thay chẳng ngừng theo mùa của nhãn hiệu thời trang hàng hiệu này. Nhiều designer Nem luôn luôn cho công bố các sản phẩm phù hợp khuynh hướng nhứt theo mỗi một mùa song vẫn lưu giữ điểm chuyên biệt của hãng.

thoi trang Nem


Ngoài các loại váy đầm kiểu tiết duyên dáng thì tháng 9 năm nay, thương hiệu thời trang Nem cũng giới thiệu các mẫu áo khoác giành cho những bạn gái sành điệu. Chiếc áo khoác với tông màu nâu da bò chất liệu vải dạ mịn màng vô cùng đẳng cấp & đẹp mắt khá là phù hợp dành cho chị em công sở tầm trung niên. Không những thế còn vô số màu sắc trang nhã tùy thích cho các bạn lựa mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.