Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các quy tắc phối áo khoác cho một số dáng chân váy công sở khác nhau

Các quý cô luôn ưu ái một vị trí quan trọng ở trong tủ đồ của họ cho “đôi bạn” phổ biến đó là chân váy công sở và với áo khoác. Cho dù khá quen thuộc, nhưng cặp đôi này vẫn luôn ở vị thế hàng đầu của những kiểu thời trang. Mặc dù vậy, các loại chân váy công sở riêng biệt luôn phải đi với các mẫu áo khoác ngoài riêng biệt. Để có thể kết hợp với những dáng chân váy công sở suông, xòe dài hay dáng chữ A, các nàng nên chọn mua dựa theo những mẹo nhỏ sau đây:

Qui tắc hàng đầu khi mặc chân váy công sở form suông



Những teengirl với xì tai không cầu kì có thể tìm mua mẫu chân váy công sở dáng suông tiện lợi. Nó dễ dàng phối hợp với gần như những mẫu áo khoác ngoài khác nhau mà lại không hề lựa chọn người sử dụng. Bạn cũng có thể mix với kiểu áo trench coat hoặc là áo chất dạ nhiều hình dáng. Tuy nhiên, nếu chẳng chú tâm, bạn có thể dễ dàng làm cho mình có vẻ rườm rà bởi độ dài của 2 phục trang đó không có tương xứng với nhau. Có một qui tắc hàng đầu đó là áo khoác phải hơn độ dài của chiếc váy.

vay dam

Ghi điểm bất ngờ với váy chữ A



Phụ nữ đặc biệt sử dụng mẫu chân váy công sở xòe rộng thời trang do có phần ôm phía trên trong khi xòe rộng ở khúc dưới nhằm giảm được các khiếm khuyết như chân ngắn, bụng tròn... Mẫu phục trang duyên dáng như trên không quá khó tính nguyên nhân do chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng với trench coat bề mặt mỏng hoặc nhẹ ví dụ như áo gió. Nếu như muốn có vẻ ngoài thon gọn, các nàng hãy nên chọn lựa kiểu áo khoác có đính chân xòe ra, đi cùng 1 chiếc nịt lưng lớn.Áo choàng cape kèm theo loại trang phục này chắc hẳn đem lại một ánh nhìn vintage rất nhẹ nhàng. Mẫu chân váy công sở nữ tính này hiện đang mang đến xu hướng trong phần lớn các lookbook của thời trang dành cho mùa hè 2015. Mẫu váy dạng xòe như thế này sẽ làm cho người diện nổi bật trong đám đông; hơn thế nữa cách thức để tạo phong cách riêng cho bạn đó là các bạn thử diện kiểu váy gam màu đen cùng với mẫu áo choàng neon lẫn một mẫu giày platform. Bạn nữ hãy chú ý đến màu sắc của loại váy thế này do có thể sẽ gặp phải 1 chút thử thách những khi diện đồ.

Giảm thiểu khuyết điểm khi vận kiểu váy kiểu xòe dài



Song, 1 loại chân váy công sở khác nữa là midi lại hầu như khó mix đồ khi chiều dài của nó luôn là một khuyết điểm với độ cao không quá ấn tượng của bạn. Thêm vào đó, dáng phục trang này thường khó kết hợp ở thời tiết lạnh vì nó thường mang lại một vẻ rối rắm với phái nữ. Nhưng, phái đẹp vẫn có thể mix mid kèm thêm áo lông xù dài tương đối hoặc là dài cỡ ngang thắt lưng. Chiếc áo khoác chắc chắn hút ánh nhìn đến khoảng thân trên so với họa tiết rắc rối ở dưới bởi vì chất liệu bông xù của nó. Còn nếu teengirl sở hữu phong cách cá tính và thường tự tin với đùi trắng nõn, hãy nên thử kết hợp mẫu phục trang này đi với trench coat dáng dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.