Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn xu thế của hè năm nay

Tiết trời nóng nực của mùa hạ là khoảng thời gian lý tưởng để cho phái đẹp ăn bận các mẫu áo thun tươi tắn xuống phố thị. Năm 2016, các form áo thun nữ cổ tròn hình như được nhiều quý nàng để ý nhiều hơn cả bởi vẻ nổi bật, độc đáo cũng như đặc điểm mix phối cùng với những trang phục khác nhau. Ngoại hình sôi động & hình thức tươi mới từ những dáng áo thun nữ sẽ làm các bạn hóa thành cô nàng cực kỳ cuốn hút.

Các gam màu cũ như là màu trắng, đen, be cũng vẫn được ưa chuộng ở trong hè 2016. Giản đơn, tao nhã & không bao giờ bị lỗi thời là điều chúng ta hoàn toàn an tâm khi tìm mua cho mình 01 mẫu áo thun nữ gamme màu nói trên. Hơn nữa, mình có thể dùng nó trong bất kể trường hợp nào mà chả cần đắn đo. Bạn có thể dễ dàng phối kết áo thun nữ tay dài màu trắng giản dị cùng 1 đôi giày đế bệt cho 1 số buổi xuống phố nắng nhẹ hoặc là đổi ngược lại t-shirts sắc màu và quần trắng, nó vẫn đẹp nữ tính & nền nã. Hãy nên sở hữu cho mình ít nhất 2 màu sắc bên trên các bạn nhé để có thể sử dụng ở trong nhiều trường hợp.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng còn được chú ý đến mẫu mã, tông màu & vẻ ngoài tối giản chi tiết, đem lại bạn nữ vẻ đẹp duyên dáng, tao nhã mà vẫn luôn sành điệu. Nếu bạn là 1 bạn gái tinh ý thì cũng có thể tái sử dụng 1 số mẫu áo thun cũ từ mùa cũ để tạo nên trào lưu trong năm nay. Dù thế, chị em mình nên tiết giảm một số phong cách áo thun nữ quá nhiều tone màu, điều ấy rất là dễ làm cho người nhìn cảm giác loạn mắt, nên sử dụng nhiều nhất từ 2 đến 3 màu sắc bên trên form áo vừa đẹp mắt, lại vừa dễ dàng mix hoàn hảo cùng với các y phục khác nữa để làm nên 01 set quần áo hài hòa.

Áo phông rất dễ kết hợp đồ do thế sẽ chẳng khó để mình có thể dễ dàng tìm được trang phục hợp lý. Các chiếc quần jean skinny có được chất vải co giãn và ôm sát vào chân luôn luôn là gợi ý tuyệt vời đối với những bạn gái sở hữu đôi chân thon nhỏ. Hoặc Là 1 kiểu mẫu chân váy ngắn giản đơn phối mix cùng với áo thun nữ vẫn đem đến cho các bạn 1 xtyle thật là phá cách và năng động. Còn nếu ưa thích sự thanh nhã, kiêu sa chúng ta có thể chọn cho mình 1 dáng đầm maxi lôi cuốn. Hay là 1 chiếc quần short cho một buổi chiều tàn xuống phố êm ả.

Mẹo cuối cùng để giúp cho bạn gái mình phát huy nét đẹp của những mẫu áo thun nữ đấy là phụ kiện kèm theo. 1 số item thời trang nho nhỏ ấy tưởng chừng như chả là cái gì ấy vậy mà lại có thể cho thấy ánh nhìn cá tính cho các bạn đấy, bởi chúng được coi là điểm nhấn nhá hút mắt bên trên bộ đồ của bạn. Đặc điểm mới mẻ của chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là chúng không cổ vì thế cách phối mix bằng một cái vòng đeo chunky choker ấn tượng hoặc là 1 chiếc vòng tay khiến cho set áo quần bạn trông cực sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.