Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tư vấn các mẹ bầu lựa chọn đầm bầu đẹp nhất

Nhiều mẹ bầu hay sợ bị mất đẹp là vì cơ thể quá khổ của bản thân lúc có thai, chính điểm này để giảm đi vẻ tự tin lớn của không ít các chị em. Tuy nhiên 1 tin vui hơn đối với các chị em là cũng không khó để giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể chưa đẹp bằng cách chọn 1 vài mẫu đầm bầu dễ mặc cho từng form dáng.

Tăng cân cả cơ thể



Mẹ bầu tăng cân đều cả cơ thể hãy thử dùng đầm bầu màu tối toàn tập để có thể khéo léo giấu đi phần mỡ trên cơ thể bạn. Màu tối chẳng hạn như đen tuyền, xanh biển hoàn toàn làm phần thân và đôi chân của chúng ta trông có vẻ dài hơn nhiều. Để không làm tăm tối, chị em hãy tạo thêm hình ảnh cùng những vật dụng, đồ bạc lấp lánh. Loại giày bệt không có phần quai ngang hoặc là kiểu giày gót thấp có thể giúp các mẹ “gia tăng” thêm hơn chút chiều dài cơ thể bạn.

Ngoài việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, mẹ bầu hoàn toàn có thể lựa chọn các đầm bầu có chất liệu rủ đáng yêu, tone nhã nhặn. Các chất liệu vải với độ rủ này “đánh lừa” cảm nhận của những người chung quanh, làm cho họ chú ý vào chiều dài hơn là kích cỡ nơi dáng vóc các bạn. Tuy thế, đừng quên đề phòng các dạng váy dài quá kéo trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa tạo thêm sự luộm thuộm.

dam bau

Bụng bầu thấp


Nếu như chửa bụng thấp sẽ làm mẹ bầu có vẻ như khệ nệ đồng thời thấp người. Vì lẽ đó, các mẹ cần tìm kiếm đầm bầu có thể cân đối lại cơ thể của bạn & mang chú ý của những người đối diện vào 1 điểm khác. Để tạo nên cái nhìn cho 01 đôi chân dài hơn, mẹ bầu thích hợp nhất là diện 01 chiếc váy bút chì màu trung tính. Phối kết cùng chiếc áo cổ V, áo cổ rộng hoặc là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người đối diện vào vị trí ở trên body.

Bụng bầu cao



Khi mà bụng cao, phần ngực cũng như bụng của các mẹ có vẻ nhập làm 1. Cách thức tối hơn hết đó là các bạn tốt nhất nên tạo điểm nhấn một chút vào chân cùng với một số chỗ phân cách giữa phần ngực và phần bụng nhằm giảm được cảm giác này. Nhằm phân định rõ sự rạch ròi giữa ngực của bạn cùng phần bụng, mẹ bầu có thể chọn lựa đầm bầu color block với hai màu khác biệt cho phần ở trên cùng với phần ở dưới.

Vài loại áo có phần dúm lại ở ngay chân ngực cũng tạo hiệu quả giống như vậy. Kết hợp áo này với chiếc quần rộng rãi bên dưới để tránh đi cảm nhận chênh vênh của chân quá ốm bên cạnh phần thân ở trên.

Bụng bầu nhỏ



Nếu chị em bầu nhỏ, các chị em chắc rằng rơi vào vấn đề có phần lỡ cỡ cũng như có phần quá khó khăn khi tìm bộ cánh hợp bởi vì quần áo cũ thường hay chật đồng thời đầm bầu lại to quá. Mách nhỏ ở đây là chị em hãy tìm đầm bầu tạo các đường cong hơn cho body. Có thể sử dụng 1 vài loại đầm bầu có chút họa tiết trang trí ví dụ như bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể bạn gợi cảm, thu hút hơn. Mẹ bầu cũng hãy cột 1 cái dây nịt nhỏ xinh chỗ dưới ngực để làm nên “sự phân cách” tự tạo giữa ngực & phần bụng. Bạn cũng có may mắn hơn 1 vài cô nàng khác do có thể lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay khi bầu bí, tạo ra 1 vẻ đẹp cá tính mà luôn luôn thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.