Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Những kiểu áo khoác nam sẽ khiến cho các chàng trai thích mê

Dạo gần đây, từ khóa “áo khoác nam” hình như đang được các anh chàng tra cứu hàng đầu ở trên những trang web. Bởi vì đối với phái mạnh chúng không phải chỉ là đồ dùng dùng để che nắng, giữ nhiệt mà nó còn là trang phục giúp cho mày râu mình trông thật xì tai và modern những khi đi xuống phố.

Phần lớn các anh chàng thường không quá khó tính trong vấn đề ăn bận, nhưng mà không phải vì chuyện đó mà buông lỏng chính mình ăn bận các set trang phục luộm thuộm. Tối giản, mạnh mẽ luôn là gu thẩm mỹ đối với tất cả anh chàng. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà mọi chàng trai cần trong 1 form áo khoác nam trong mùa thu năm nay. Và với những kiểu dáng áo khoác ngoài ấn tượng được gợi ý ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo nên một style mới lạ cho cánh mày râu.

Áo khoác ngoài chất liệu denim trẻ trung

Mùa thu năm nay phong cách denim đã và đang trở nên phổ biến và những dạng áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được những bạn nam lựa chọn. Chất liệu denim bền bỉ cùng tone màu khác lạ sẽ làm phái mạnh nhìn trông mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn, hơn thế chúng còn giúp các bạn trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.



Tùy vào gu ăn mặc mà các bạn nam có thể chọn loại áo khoác nam gam màu xanh đen hoặc là xanh lợt cùng những đường mài hoặc hở rách phá cách. Bên cạnh đó set quần áo của chúng ta sẽ được nhìn trông thời thượng hơn nếu như phối hợp áo khoác denim với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội táo bạo

Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính thừa hưởng vẻ ngoài rắn chắn & phủi bụi đang cuốn hút sự chú ý ở khá nhiều bạn nam. Gamme xanh lá cây quân đội chả những có độ thu hút lạ lùng với các bạn nam mà ngay cả những chị em bạn gái chúng cũng thành ra sắc màu không thể thiếu trong tủ trang phục.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi hoa văn ấn tượng đặc thù trong quân lính. Điều ấy sẽ hết sức hữu dụng những lúc chúng ta mix áo quần, vì bởi chúng rất là dễ dàng tương thích cùng nhiều y phục khác, đem lại các bạn nhiều phong cách ăn vận khác biệt. Với dạng áo khoác nam thế này các bạn chỉ cần diện cùng với 01 chiếc áo phông tối giản chi tiết ở trong, một dáng quần jeans màu tối và một mẫu giày thể thao là chúng ta đã thành anh chàng vô cùng nam tính.

Áo blazer lịch lãm

Chứa đựng style khác lạ đối với mẫu áo trên, áo khoác nam blazer quyến rũ ánh mắt của các cô nàng vì vẻ đơn giản mà lại trang nhã. Các bạn sẽ mau chóng thu hút được ánh nhìn của các cô nàng nhờ dáng vẻ lịch thiệp & nhã nhặn của chính mình.

Áo khoác nam blazer hết sức phong phú về kiểu mẫu & màu sắc vì thế hoàn hảo với khá nhiều tình huống khác nhau. Nó cũng còn là y phục phù hợp cho những anh bạn công ty hoặc trong ngày đầu hẹn hò cùng với nàng & trong 1 số dịp hệ trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.