Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mách nhỏ bạn trai cách thức giặt và giữ áo thun nam luôn luôn bền đẹp

Áo thun nam vốn là một item khá “khó tính” trong cách thức giặt sạch lẫn bảo quản áo, dù vậy không phải bạn trai nào cũng sẽ dám chắc rằng bản thân họ thật sự đã nắm rõ hết đầy đủ những nguyên tắc đó. Để có thể giữ cho kiểu áo thun lúc nào cũng nhìn có vẻ như mới mua về, các chàng sao không thử xem qua các phương pháp đơn giản dễ nhớ dễ làm cho qui trình giặt giũ cũng như bảo quản áo như dưới đây.Bí mật làm thế nào để có thể giữ được chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như thời điểm mới mang về mặc dù phải trải qua biết bao nhiêu thời gian là điều khiến nhiều bạn nam lo lắng. Tất cả đều ở cách thức giặt quần áo cũng như giữ gìn vô cùng dễ để làm theo, nếu muốn mình thực hiện như vậy sao lại không mau chóng ghi chú lại những mẹo nhỏ bổ ích như dưới đây.

Kỹ lưỡng với bước giặt giũ



Để màu áo thun nam được lâu dài, bắt mắt, sau khi mới đem về, nên để chúng trong nước mát được pha thêm muối chậm nhất trong khoảng nửa ngày, rồi mới đem đi giặt sạch. Với đồ mới, bạn hãy sử dụng trong càng nhiều lần càng hay trước cả lần đem giặt đầu tiên để có thể cho phép trang phục làm quen cùng làn da, và sau khi giặt sạch lần đầu, hạn chế giặt ít nhất là khoảng một tuần bởi vì đem giặt nhiều lần dễ làm áo thun nam hư hại và mau bay màu.

ao thun nam

Nên thử ngâm quần áo trước khi giặt bằng nước nón vừa (cỡ khoảng 40 độ C) trong vòng 1 tiếng đồng hồ rồi đem giặt với nước nóng 1 lượt nữa thay cho giặt đồ trong xà bông, cũng như để cho không bay màu, nên thử nhiễu thêm ít nước giấm vào trong thau nước. Nhớ kĩ cần lấy hết những đồ dùng trong chiếc túi ra hết và lật trái áo rồi hãy đem giặt với nước thường có pha bột giặt khuấy loãng, vò sạch nhẹ nhàng, đừng nên sử dụng cây chải cọ xát quá mạnh trong lúc giặt sạch áo thun nam. Ngay sau mỗi lần đem giặt, nhớ phải xoa mẫu kem chuyên dụng vô sắc hoặc là gliceryn trên 1 số mảnh da nếu kiểu áo có những miếng ghép như thế. Mỗi lần phẩy giũ áo thun nam, nên thử dùng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết đó chính là thả vào thau to đồng thời trước tiên giũ trong nước ấm, rồi mới bỏ vào nước lạnh.

Mẹo vặt giữ cho áo thun hiệu quả



Cực nhọc nhất là việc vắt hết nước giặt trong áo thun nam bởi vì thông thường nắm tại 2 đầu để khiến chiếc áo mau khô, trong khi không có người thì cần phơi ở nơi thông thoáng để ráo nước được nhanh. Mỗi khi phơi khô không nên phơi gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó bạn sẽ phải phơi lại những chỗ gập cũng như cần nhớ là ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp có khả năng khiến trang phục của chiếc áo rút lại mạnh. Để giữ tránh xỉn màu phơi bằng gió ở trong bóng râm, tốt nhất đó là cần phải phơi khô mặt trái.

Cho dù áo thun nam không phải là phẳng, tuy vậy sau khi đã giặt khô, nó sẽ khô cũng như cứng ráp một thời gian, để khiến quần áo mềm mại giống như mới mua cần phải xông bằng hơi ẩm. Không nên sử dụng nước xả vải để làm mềm vải của chiếc áo đồng thời hạn chế phơi khô cái áo với máy sấy tóc.

ao thun nam

Để có thể giữ gìn áo thun nam, cách thức nhanh chóng số một làm lạnh chúng bởi vì qua phương pháo này, hãy chắc chắn tránh việc mang giặt quá nhiều áo ở cùng một lượt. Chuyện trước hết đó là cần phủ sạch mấy túi của chiếc áo rồi hãy giặt sau đó cần trải thẳng chiếc quần, xếp gấp rồi để vào trong túi đựng bằng nhựa vào máy hong lạnh cho tới khoảng thời gian kế tiếp mình cần sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.