Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Top 5 áo thun nam thời thượng cho chàng ngày hè

luyện thi toeic trực tuyến - Áo thun nam từ lâu đã là người bạn khắn khít đối với mọi bạn nam, nhất là vào ngày tháng mùa hè nóng bức. Chính sự đa dạng về kiểu mẫu và mảng màu của mình áo thun mang đến rất nhiều phong cách ăn mặc độc đáo cho cánh nam giới. 05 kiểu áo thun nam mới mẻ ở dưới đây sẽ là 05 phong cách lý tưởng cho ngày hạ của các bạn nam.

Áo thun kẻ sọc ngang hải quân giản đơn



Dạng áo thun nam hải quân đang được hàng triệu anh bạn theo đuổi bởi vì chỉ với các đường kẻ nằm ngang tự nhiên ấy vậy mà lại có thể tạo ra độ phóng khoáng, tự tin cực kì hiệu quả. Chẳng riêng biệt gì với cánh mày râu mà cả những quý nàng cũng thích mê dạng áo như này. Các đường kẻ sọc màu sắc xanh tươi của áo còn tạo ra cho người đối điện cảm giác thoáng mát, thân mật. Không những thế, nó vô cùng dễ phối mix với các loại quần áo khác nữa, 1 kiểu quần jeans tone màu tối hay short cá tính thế là bạn đã sở hữu được style vô cùng cá tính.

ao thun nam

Áo thun nam gamme sáng



Nghĩ đến tháng hè là mình phần lớn nghĩ lập tức tới những tone màu tươi sáng, không cần thiết là những mẫu áo quá lòe loẹt, một mẫu áo thun nam sắc màu đơn sắc hoặc thêm mấy họa tiết đơn giản gamme màu trẻ trung cũng đủ khiến cho mày râu mình nhìn trông thật ấn tượng những lúc xuống phố xá. Một số gamme màu áo thun gợi ý dành cho các bạn: xanh nhạt, trắng, kem,… hãy phối mix chúng cùng short trẻ trung và 1 đôi giày bằng vải cá tính thế là chúng ta đã thành 1 anh chàng vô cùng modern.

Áo thun chi tiết tạo ra hiệu ứng



Đây chính là kiểu áo thun nam ứng dụng dòng họa tiết mang tới cảm ứng độc la. Nếu bạn là một bạn nam thích nét khác lạ, rắn rỏi thì đảm bảo đây sẽ là kiểu áo cực chuẩn dành cho bạn đấy nhé. Chiếc áo này có thể thoải mái mặc với quần jean màu đen hay màu xanh cộng với giày vải trắng, tin chắc những lúc dạo phố mình sẽ cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều bạn gái.

Áo phông kiểu tiết Aztec



Kiểu tiết Aztec 01 trong số những dòng hoa văn mới lạ khiến cho người nhìn có cảm giác thích mắt, chúng được sử dụng in lên toàn bộ bề mặt áo thun tạo được sự ấn tượng cho vóc dáng, xóa bỏ đi hình ảnh mẫu áo thun nam thường ngày chúng ta thường bắt gặp. Đối với một số anh chàng ưa chuộng x-tyle tiết giảm thì đây chắc hẳn một điều thay đổi lí thú.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết graphic



Bây giờ những chàng trai hầu hết ở trên thế giới luôn ưu ái các dòng áo thun nam với kiểu tiết đồ họa. Chỉ giản đơn các NTK ra mắt những chiếc áo cùng kiểu mốt mới mẻ là ngay tức thời nam giới đã up-date nhanh chóng. Việc đấy cho thấy độ ưa chuộng của dòng áo thun thế này trong lòng các bạn nam. Nếu chúng ta muốn nghĩ mát cùng bè bạn hoặc là gia đình, 01 dáng áo thun hình in đồ họa thực sự thích hợp. Nó có khả năng đi cùng bất luận chiếc quần denim jeans với các tông màu như là: xám, xanh đen hoặc là màu xanh cùng những đôi giày thể thao khỏe khoắn, chúng quả thực là 1 phong cách chúng ta khó có thể ngó lơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.