Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ chất liệu da cho chị em bạn gái được thêm sành điệu

Áo khoác nữ một trong các y phục cơ bản đối với các quý nàng, nó không khác những quần áo hằng ngày của bạn gái, ấy vậy mà, áo quần các bạn chắc hẳn thay đổi hàng ngày còn áo khoác thì hoàn toàn có thể bận chúng quanh năm. Chính vì vậy, chuyện đầu tư 1 kiểu áo khoác ngoài thật là trẻ trung và lí tưởng cùng dáng người của chính mình sẽ là sự chọn lựa cần thiết với chúng ta.

Không quá mới mẻ tuy nhiên các kiểu dáng áo khoác nữ da vẫn luôn khẳng định địa vị của chúng bên trong lòng chị em bạn gái khi mà chúng liên tiếp là sự lựa chọn số một của rất nhiều bạn gái cá tính. Chẳng những vậy, mà chất vải da luôn luôn có sức mê hoặc kì lạ đối với mọi bạn gái, đặc biệt là những cô bạn điệu đàng muốn f5 style cho mình. Áo khoác vải da, nhiều khi làm cho bạn gái cảm thấy nặng nề và cứng nhắc, điều đấy dẫn đến việc khó phối đồ chung với những y phục khác & khiến cho bạn gái ngại ngùng. Để cho chị em mình có một ý nghĩ khác với kiểu áo khoác nữ như này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là những khám phá mới lạ về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Gamme màu đen được coi là gam lý tưởng & đảm bảo nhất của mẫu áo khoác nữ như này. Dù vậy, màu sắc đen thường đi cùng 1 số cô nàng mạnh mẽ, bụi bặm bởi nó có chất liệu dày dạn & kiểu dáng áo cứng, chính vì thế, màu nóng trầm sẽ làm bạn nhìn trông nhẹ nhàng và thời thượng hơn. Với 3 tông màu: đỏ bordo, da cam, nâu sẽ là các gợi ý lý tưởng dành cho chúng ta. Kết hợp với một kiểu váy - đầm ôm quyến rũ hay 1 dáng chân váy xòe xinh đẹp sẽ giúp cho các bạn trông cực rạng rỡ ở giữa tiết trời se lạnh.

Để xóa tan đi diện mạo cứng ngắt, nhàm chán của áo khoác da, các nhà designer đã thêm thắt vào đó những hình tiết trang nhã hay kết lên nó 1 số món đồ nổi bật. Điển hình là, để làm tôn thêm vẻ sành điệu cho mẫu áo khoác nữ này họ đã phối hợp một số chất vải rắn chắc như kim loại, đá hoặc nhựa. Đối với sắc màu trầm buồn như vậy, khi mà các phụ kiện bận chung mang kiểu tiết thích mắt sẽ khiến áo khoác nữ bớt đi sự nặng nề, cứng nhắc.

Ngoài ra, để tôn thêm nét hấp dẫn và lạ mắt, người ta cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da các bông hoa, con vật cách điệu tây âu hoặc những chi tiết galaxy đối với các hình ảnh cực kì ấn tượng. Và nếu chúng ta vẫn còn đang e ngại vì sự cứng nhắc của dạng áo khoác nữ này thì đã có một phương án đơn giản để giúp chị em mình làm “mềm” nó ra đó chính là hãy phối mix nó cùng một mẫu váy đầm xòe truyền thống hoặc là những chiếc đầm maxi tao nhã,…

Còn nếu như chúng ta vẫn luôn ưa thích diện mạo sành điệu, táo bạo của áo khoác da thì hãy mix chúng chung với những chất vải jeans, denim để mà toát lên nét táo bạo của chúng ta. Với vài góp ý thú vị với mẫu áo khoác nữ tuyệt vời này hy vọng rằng bạn sẽ có thể tự nhiên hơn nữa những khi xuống phố thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.