Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sẻ chia phương pháp chọn sắm quần áo trẻ em

Với sự đa dạng & phong phú của các bộ quần áo trẻ em đang được bán ở trên thị trường hiện giờ thì nhiều mẹ không biết cách chọn áo quần cho bé cho thích hợp nhứt, chất lượng nhứt. Để giúp cho các bạn giải quyết được khó khăn ấy, dưới đây chính là một số kinh nghiệm chọn áo quần thật chuẩn.

Chọn lựa chất vải



Đối với các bé, đặc biệt là 1 số bé ít hơn 5 tuổi, với mức tuổi ấy da của trẻ cực kỳ mong manh chính vì vậy trong trường hợp mặc một vài bộ quần áo trẻ em chả thích hợp có khả năng tạo ra những căn bệnh ngoài da hoặc là nguy hiểm hơn nữa chính là những chất màu gây hại từ bộ quần áo mới có khả năng đi vô cơ thể trẻ 1 cách dễ dàng. Các bậc phụ huynh cần phải ưu ái 1 số loại áo quần an toàn với bé, chất liệu vải thông thoáng, chất lượng cùng với các kiểu dáng đơn giản, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa kích tất



Trẻ sẽ lớn khá mau, do vậy bố mẹ đừng mua sắm quá nhiều bộ quần áo trẻ em cùng một kích cỡ trong một lúc. Lúc lựa quần áo, bố mẹ hãy chọn mua các bộ quần áo có kích cỡ to hơn kích thước thật của trẻ.

Chọn lựa quần áo trẻ em phù hợp với mỗi mùa



Mỗi 1 mùa, trào lưu quần áo trẻ em cũng biến đổi theo. Không hẳn là đi theo khuynh hướng ăn mặc giống như một số kiểu quần áo khác mà chúng làm mới để tương xứng hơn. Ví dụ vào mùa lạnh, nhiều kiểu áo quần áo liền quần lại được ưa chuộng nhất vì nó có khả năng giữ ấm tốt hơn nếu so với nhiều mẫu quần áo khác. Còn với các mùa khác mà tìm chọn các xu thế quần áo trẻ em phù hợp hơn.

Chớ nên vội cắt mác bộ đồ vừa mua về



Sau khi mua về, mọi người không được vội vã cắt mác nghen. Ta hãy để cho bé bận thử một khoảng thời gian, đùa vui coi có thoải mái, vừa không, có gây ra dị ứng hay không,… Nếu như vội vàng cắt mác, có bất cứ chuyện gì không vừa ý thì các bạn không thể đổi được. Chỉ đến khi chắc chắn con ưa thích & thấy dễ chịu thì bạn hãy cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Chẳng phải cứ mắc tiền là tốt



Việc này phụ thuộc vào ví tiền của mỗi gia đình để lựa chọn được các kiểu quần áo trẻ em hợp lý. Đặc biệt là bé lúc nào cũng cảm thấy thoáng mát với quần áo bản thân đang mặc. 1 vài loại vải thấm hút mồ hôi tốt chẳng hạn cotton, tông màu tươi sáng, kiểu mẫu gọn gàng nhẹ nhàng luôn luôn là lựa chọn số 1. Rất nhiều mặt hàng quần áo trẻ em được may trong nước thường có giá tiền vừa phải và chất lượng khá là tốt, được coi là sự chọn lựa hợp lý giành cho đa số các bậc phụ huynh & bé cưng. Dù vậy trong khi chọn lựa quần áo trẻ em các mẹ cần phải đi tới các shop uy tín nghen vì hiện tại trên thị trường có phần nhiều loại trang phục được nhập khẩu ở Trung Quốc có tẩm không ít hóa chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.