Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mẹo vặt giản đơn dễ làm với quy trình giặt giũ cũng như giữ gìn áo thun nam

Áo thun nam vốn luôn là 1 kiểu áo khá khó khăn trong qui trình giặt quần áo lẫn bảo quản, dù vậy chẳng phải anh chàng nào cũng sẽ dám chắc là bản thân họ đều đã nắm rõ hết những nguyên tắc ấy. Nhằm giữ cho kiểu áo thun luôn trông có vẻ như mới mua, bạn nam hãy thử xem qua một vài bí quyết nhỏ dễ thực hiện trong qui trình giặt sạch và giữ gìn như dưới đây.Có khi nào các bạn nam thử tự hỏi là làm thế nào để có thể giữ được chiếc áo thun nam của mình luôn như khi mới mang về dù sẽ trải qua biết bao nhiêu thời gian? Mọi chuyện đều ở cách thức giặt sạch lẫn bảo quản rất là đơn giản để làm theo, nếu bạn mong muốn thực hiện điều đó thì sao không nhanh chóng ghi chép lại một vài bí quyết có ích như sau.

Cẩn thận với bước giặt áo



Để chất lượng áo thun nam dùng được dài lâu, đẹp, sau khi vừa mới mua về, nên nhúng quần trong nước mát pha chút muối tối thiểu trong cỡ 12 giờ, rồi hãy đem đi giặt sạch. Đối với quần mới mua, người sử dụng hãy mặc lấy trong càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước lần giặt sạch thứ nhất để giúp cho đồ mới làm quen cùng tạng người cũng như do đem giặt quá nhiều sẽ khiến cho áo thun nam bị hư hại đồng thời rất mau xỉn màu vì thế ngay sau giặt đầu tiên, tránh việc mang giặt chậm nhất trong bảy ngày.

ao thun nam

Nếu như ngại giặt đồ trong xà bông giặt, nên xỏa trang phục trước khi mang giặt với nước ấm (khoảng 40 độ) trong khoảng 1 giờ xong rồi giặt với nước nón vừa thêm một lượt nữa đồng thời nhằm ít bị xỉn màu, hãy thử nhúng thêm 1 tí giấm vào trong thau. Nhớ kĩ nên móc những vật dụng bên trong chiếc túi ra ngoài và lộn trái cái áo rồi mới giặt sạch bằng nước thường dùng bột giặt pha loãng, vò vắt vừa phải, hạn chế dùng chải cọ xát mạnh tay mỗi khi giặt áo thun nam. Nếu gặp chiếc áo có những miếng da thì ngay sau đã đem giặt, nhớ phải trét mẫu kem chuyên dụng vô sắc hoặc là gli-xê-rin lên các miếng ghép đó. Những khi giũ sạch áo thun nam, trước tiên cho ngâm bằng nước ấm, rồi hãy cho vào trong nước lạnh, hãy thử dùng thật nhiều nước, dễ nhất chính là ngâm vào chậu to.

Bí quyết giữ cho chiếc áo hiệu quả



Phức tạp nhất là thao tác vắt hết nước cho áo thun nam bởi vì thường nắm tại 2 đầu để làm áo nhanh khô, nếu như không đủ số người thì buộc phải phơi trong chỗ thoáng cho ráo nước nhanh chóng. Cần nhớ rằng ánh nắng của mặt trời soi nhiều có khả năng khiến trang phục của áo thun rút lại rất nhiều đồng thời mỗi lúc phơi không nên để gập áo thun nam, vì như thế ngay sau đó người sử dụng sẽ phải phơi lại mấy nơi bị xếp. Để giữ tránh phai màu phơi khô với gió trong bóng mát, tốt nhất đó chính là cần phải phơi khô lộn trái.

ao thun nam

Tuy áo thun nam không cần là phẳng, song sau khi giặt sạch, chúng sẽ khô và cứng ráp một thời gian, để khiến nó mềm mại giống như mới mua nên thử tẩm qua bằng hơi nước. Đừng bao giờ dùng nước xả thơm để làm mềm đi vải cho áo thun và cũng hạn chế hong áo với máy sấy.

Phương thức đơn giản số 1 nhằm lưu giữ áo thun nam đó là tẩm lạnh nó do qua phương pháo này, hãy ắt sẽ tránh được việc mang giặt quá nhiều chiếc áo cùng 1 lúc. Ngay sai khi giũ sạch các túi của quần áo trước lúc giặt sạch, nên thử để thẳng đồ, gấp lại và bỏ vô túi đựng từ nhựa vào máy làm lạnh đến quãng thời gian tiếp đến các bạn muốn sử dụng chúng.

Chỉ điểm: Các bạn nên tham gia trên trang web bài thi thử toeic này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.