Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

1 số dáng đầm công sở cho mùa cuối thu

Chả mấy như dạo trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào những kiểu kiểu tiết & màu sắc hơn là hình dáng, nhờ vậy mà chúng mang tới khá nhiều gout ăn mặc lí thú cho chị em bạn gái. Không chỉ vậy nhờ về bề ngoài trẻ trung chúng chả những có thể ăn mặc nó đến chỗ làm thậm chí cả đi chơi cũng vô cùng hợp thời trang.

Một trong những mẫu đầm công sở luôn được chị em nói tới đó là váy đầm chữ A, nhờ diện mạo giản đơn và kiểu tiết tinh tế đã khiến cho nhiều chị em phải thấy đắm đuối. Cho dù bạn thừa hưởng hình thể thế nào mập mạp hoặc mảnh mai nó vẫn có thể vô tư dung hòa với thân hình của các bạn, khoe dáng và che khiếm khuyết. Đầm chữ A thường được phối mix chung với áo thun cổ cao có x-tyle lịch thiệp, nhã nhặn.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn tiếp tục được chị em bạn gái ưa thích trong cuối thu 2015. Dù là chả có nhiều thay đổi về thiết kế cơ mà thay vào đấy là những kiểu chi tiết độc đáo đã được áp dụng trên chất liệu vải. Hãy cùng xem qua một vài kiểu tiết hiện đang là thời ở trong năm nay nhé.

Xì tai ca rô cổ điển



Kiểu tiết ca-rô luôn thấy rõ được chất riêng của mình mỗi khi xuất hiện trên bất kì kiểu trang phục nào, đặc biệt là ở trên đầm công sở những đường kẻ ngang, dọc làm nên vẻ trẻ trung và độc đáo. 01 điều mà bạn có thể dễ dàng thấy được đó là kiểu caro chẳng khi nào là lỗi mốt cả, mặc dù cũng chỉ là các đường nét kẻ đơn giản tuy nhiên chúng có sức lôi cuốn mãnh liệt với các chị em.

Mới lạ cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà kiểu dáng ngày càng trở thành hiếm hoi thì chất vải có lẽ là yếu tố mà các chị em sử dụng khám phá. Nhờ vậy mà loại đầm công sở chất vải bóng bẩy được quan tâm. Không chỉ đơn giản là 1 kiểu đầm bận ở công sở, nó cũng còn là trang phục hết sức sang trọng ở trong những đêm tiệc trang trọng.

Điệu đà cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì có lẽ chị em mình sẽ hình tượng liền tới vẻ ngoài điệu đà, tinh tế. Thực sự, chẳng những mùa thu năm nay mà hình như năm nào đầm công sở hoa cũng đứng trong danh sách những dáng đầm được ưa thích nhiều nhất. 01 dáng đầm in hoa có thể dễ dàng giúp cuộc hẹn hò của mình thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gamme màu đơn sắc



Tông màu đơn sắc chẳng có nghĩa là nhàm chán, chúng tôn lên được sự giản dị & dáng vẻ thanh tao của chúng ta. Hơn thế nữa nó còn rất dễ mặc với các trang phục khác. Đầm công sở gamma màu đơn sắc tạo ra sự sang trọng và lịch sự giúp bạn nữ khả ái hơn bên trong mắt mọi người & tự tin khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren đem đến độ hấp dẫn và quý phái nhất đối với những bộ đầm công sở, nét duyên dáng từ những đường nét của chất liệu ren đã giúp người diện ấn tượng và hết sức quyến rũ.

Chỉ điểm: Thí sinh có thể thi thử trên website thi toeic online miễn phí này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.