Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Phải đảm bảo sự an toàn của đồ chơi trẻ em

bài thi thử toeic - Phải làm sao để có thể chọn lựa được món đồ chơi an toàn với con là điều mà các bà mẹ luôn băn khoăn. Các bé tương đối mẫn cảm với mọi thứ vì thế các bạn chớ qua loa trong việc tìm mua những đồ vật mà trẻ chạm vào hằng ngày. Bây giờ các ba mẹ vẫn đang chọn mua đồ chơi trẻ em theo cảm tính thí dụ nó xinh xắn, dễ thương, tông màu chói lọi vì vậy các bé sẽ thích thú lắm nhưng rất ít mẹ quan tâm các qui tắc phổ thông để lựa chọn được loại đồ chơi giải trí tuyệt vời cho con.

Định vị đúng độ tuổi của con



Lúc chọn sắm đồ chơi trẻ em, vấn đề đầu tiên là nên định vị chính xác độ tuổi của bé. Bình thường bên trên nhiều món đồ chơi cho trẻ có ghi lứa tuổi qui định nên ba mẹ cũng có thể dễ dàng lựa chọn. Các bậc cha mẹ đừng bỏ sót bất cứ sự tư vấn gì mà nhà sản xuất quy định phía trên vỏ đựng nhe.

do choi tre em
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Độ lớn phù hợp

Những dòng đồ chơi cần có kích thước đúng đắn. Chiều ngang ít nhứt độ 3cm, độ dài 6cm để trẻ chẳng thể nào nuốt vô được. Khá nhiều bậc phụ huynh còn kỹ càng mang theo 1 số đường ống tương tự thực quản của bé cưng để tìm chọn đồ chơi trẻ em. Để có thể giảm thiểu những bất trắc không đáng có xảy ra thì các bậc phụ huynh cần cân nhắc từ các điểm nhỏ nhặt nhứt nghen.

Nên chọn những loại đồ kích thước nhỏ?

Câu trả lời là không được. Cần thận trọng với những viên bi, tiền xu, quả bóng,… bởi vì các bé cực kỳ hay ngậm đồ chơi. Một vài loại đồ chơi trẻ em có kích cỡ nhỏ nhắn dễ dàng chui vô bên trong cổ họng của bé cưng gây ra ngạt thở, mắc nghẹn,…

Chú ý đối với các cục pin



1 lưu ý thiết yếu mà ba mẹ cần phải nhớ đó chính là cần phải lựa chọn một số loại đồ chơi trẻ em xài pin khó mà rơi ra. Trong trường hợp bé cưng nuốt phải chúng có thể dễ dàng gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng ví dụ tắt cơ quan hô hấp, thủng cơ quan tiêu hóa, ngộ độc chì,…

Các loại đồ chơi trẻ em có bộ phận rất dễ lấy ra



Những lúc ba mẹ tìm mua đồ chơi cho trẻ hãy tránh chọn mua những dạng đồ chơi có những phần dễ dàng lấy ra. Cũng cần phải tìm chọn nhiều loại đồ chơi cho bé chất lượng cao để bé yêu cắn, quăng mà chẳng bị bể. Ngoài ra, những cạnh góc trên đồ chơi hay là nhiều góc nhọn có thể dễ dàng khiến bé bị tổn thương nữa đấy nhé.

do choi tre em
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi trẻ em khuyến mãi

Khá nhiều người hay chọn lựa đồ chơi giải trí ngựa bập bênh cho con từ khi còn khá nhỏ. Để bảo đảm an toàn cho bé, các bạn cần phải sắm khi bé đã ngồi vững & chọn nhiều mẫu đồ chơi trẻ em có dây buộc đảm bảo để con không bị té.

Cần chọn mua đồ chơi trẻ em có tên tuổi

Các mẹ cần phải chọn lựa nhiều công ty đồ chơi trẻ em tên tuổi, có HSD, thông tin đầy đủ. Hãy thử đặt bản thân mình vào bé để trải nghiệm một vài mối hiểm nguy tiềm tàng. Càng thận trọng đối với 1 số kiểu đồ chơi giải trí càng giúp cho bé yêu bảo đảm an toàn. Chính vì vậy, cần “ghi nhớ” bài viết này để mang theo lúc tìm mua đồ chơi cho bé yêu bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.