Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tìm chọn bộ chăn ga gối đệm modern cho căn phòng ngủ của các bạn

Social Vidio Review - Chăn ga gối đệm luôn là một phần chẳng thể thiếu bên trong những căn phòng ngủ, nó chẳng những mang lại 1 nét đẹp thoải mái mà còn giúp chúng ta có được 1 đêm ngủ hoàn hảo. Có thể nói, ngôi nhà cũng chỉ là một thứ bao bọc ở bên ngoài còn nội thất phía trong mới chính là cái làm nên cái hồn ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính chúng mới là món đồ làm nên vẻ khác biệt cho căn phòng ngủ của các bạn.

Thế thì làm sao để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được 1 bộ chăn ga gối đệm thích hợp. Hãy cùng xem qua những gợi ý sau đây bạn nhé!

Hài hòa cùng với nội thất bên trong



Muốn chuẩn bị được một gian phòng ngủ hút mắt, mới lạ thì đầu tiên bạn phải nên để ý tới màu sắc. Đương nhiên đây cũng là vấn đề thiết yếu nhất khi mà chọn bất kể đồ dùng nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho căn phòng ngủ. Biện pháp đơn giản nhất đó là dùng gamme màu tông xuyệt tông với gamme màu chính yếu của ngôi nhà bạn. Hoặc là sử dụng gam màu bổ trợ cho màu sắc của tường. Nếu thích sắp xếp theo khuynh hướng tương phản thì bạn chỉ cần chọn lựa bộ đôi màu tối sáng là được.

chan ga goi dem
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Nên chọn các tông màu khó bị lỗi thời



Thay đổi một bộ chăn ga gối đệm cần phải bỏ ra 1 số tiền khá là nhiều vì vậy mình nên lựa chọn set chăn ga gối đệm có màu sắc modern có thể sử dụng hơn 10 năm mà lại không cần lo sợ bị tuột hậu. Việc này cũng đồng nghĩa chúng ta cần phải lựa chọn dòng mặt hàng có được chất liệu bảo đảm để xài được dài lâu, tuy có tiêu tốn hơn hẳn nhưng đổi lại bạn không cần luân phiên làm mới chúng.

Nếu như chẳng mấy yêu chuộng những gì quá là nổi cộm hay là ấn tượng thì các gam trung tính lúc nào cũng là gợi ý số một với chúng ta. Ví dụ như, màu sắc trắng và nâu khi mà hòa trộn sẽ đem lại vẻ đẹp ấm cúng và trầm lặng phù hợp với cả cảnh quan tân thời và cổ điển.

Nếu như ưa thích 1 không gian tươi trẻ hơn thế ấy vậy mà vẫn luôn có được nét thanh nhã cho không gian nhà, mình hãy tìm đến những set chăn ga gối đệm gamme màu pastel. Những sắc màu thế này sẽ tạo ra cho chúng ta những cảm giác dễ chịu và trong trẻo như: màu trắng, xanh trời, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Sử dụng tone màu và họa tiết tinh tế để mà giúp cho căn phòng trông sinh động, ấn tượng



Một biện pháp khiến cho chỗ ngủ của các bạn trở nên sinh động, cuốn hút chính là bước chọn lựa 1 mẫu chăn ga gối đệm mang sắc màu rực rỡ, có thể là màu cam hòa trộn cùng với các kiểu họa tiết khác biệt như hoa văn sọc ngang, sọc dọc, đường cung… Song song đó bạn vẫn có thể kết hợp tường cùng với phần giường có sắc màu hút mắt, như vậy nét đẹp của gian phòng sẽ trở nên rạng rỡ và ấm áp hơn nữa. Social Vidio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.