Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cách phối áo kiểu nữ cho phái đẹp vui hè

Nếu nhắc tới các item luôn cần có ở trong tủ trang phục của phái nữ thì có nhẽ chẳng thể nào không nhắc tới các mẫu áo kiểu nữ. Kiểu áo phông ấy sở hữu cách may giản đơn cơ mà lại đem đến style xinh xắn, khỏe khoắn cho các bạn nữ & dùng nó được ở trong nhiều tình huống khác nhau. Tuy thế với sự cải tiến không ngừng của các dạng áo kiểu nữ khiến cho không ít bạn nữ gặp rối ren mỗi lúc mix chung với các item khác.

Hòa cùng khuynh hướng năm 2014, sự nổi dậy từ các thiết kế áo kiểu nữ trang đài, tinh tế cùng gam pastel thanh tao sẽ đem lại cho các quý nàng 1 dáng vẻ vô cùng mới mẻ. Chẳng những thế chúng còn tạo ra sự thoải mái dễ chịu những khi diện nhờ vào chất vải thun đàn hồi, hút ẩm khá tốt.

Trắng cùng cam điệu đà

1 dáng người cao, thuôn gọn luôn là điều mong muốn của rất nhiều chị em, nếu các bạn may mắn có được dáng người đấy thì các bạn hãy biết gìn giữ nhe bởi vì hầu như các kiểu dáng áo kiểu nữ đều tương thích với mình, nhất là các dáng quần ống loe rộng dài và áo phông bare midriff, cùng với 02 tông màu trắng - cam làm nền chủ đạo để tạo thành nét riêng biệt cho chính mình.

ao kieu nu

Tuy cùng là màu sắc sáng sủa nhưng trắng - cam có khả năng phối hợp ăn ý với nhau để tạo ra dáng vẻ ôn tồn, sành điệu cho chị em bạn gái. Với loại áo kiểu nữ ngắn các bạn nữ nên diện cùng 1 số chiếc quần lở hoặc váy có cạp cao để giúp cho bạn luôn luôn hấp dẫn mà vẫn e ấp, duyên dáng trong đôi mắt người khác.

Hồng xám mới lạ

Không phải chỉ có các loại áo kiểu nữ dáng lửng nửa kín nửa hở thì mới có khả năng mang đến nét gợi cảm cho mình đâu nha! Một số dạng áo thun nữ hở vai còn có thể hé lộ bờ vai gợi tình cùng phần cổ thon nhỏ của bạn. Cũng vẫn set quần áo đấy thế nhưng biến đổi tone nền xám trung tính điểm xuyến ở trên đó là dăm đóa hoa tươi tắn. Sự phối hợp giữa gam màu hiện đại & tone màu nóng đê mê đấy khiến tôn vinh vẻ nữ tính của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hoặc là phối kết khôn khéo với một kiểu quần ngắn gamme màu hồng phấn, đây quả thật là một set trang phục tuyệt vời cho mình dạo mát ngày tháng hè.

Màu kem cùng với xanh bạc sành điệu

Cũng là dùng xì tai pastel ngào ngọt nhưng đổi mới 1 chút để mà chúng ta trông sành điệu hơn nhiều. Những loại áo kiểu nữ croptop màu kem có thể mix ăn nhập chung quần jean được wash bạc màu sẽ có thể mang đến cho chúng ta một set đồ cực mốt cho một số buổi vui chơi với bạn bè. Hay là phối hợp thêm vào 1 dáng áo ren phủ lên áo chính nhằm tăng sức thu hút cho set áo quần. Đây cũng chính là mẹo mix đồ được vô số chị em yêu chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là những cô nàng Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là tinh tế để có x-tyle ăn mặc phá cách nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.